[ads-post]

Khoảng thời gian cuối năm luôn là dịp diễn ra nhiều buổi tiệc tùng, họp mặt. Làm thế nào để luôn luôn trở thành tâm điểm nổi bật trong mọi buổi tiệc chính là một trong nhiều suy nghĩ và đắn đo của các bạn trẻ! 

Câu trả lời chính là mùi hương!



Ngoài những bộ cánh phong cách thì một mùi hương phù hợp, quyến rũ chính là đặc điểm khiến bạn dễ nhận dạng nhất trong đám đông. Bài viết dưới đây xin chia một vài dòng nước hoa thích hợp cho từng phong cách khi các bạn trẻ tham dự những buổi tiệc cuối năm.

Dành cho các cô gái


Valentino Valentina




Valentino là thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Ý. Trong do, dòng nước hoa Valentino Valentina là một trong những chai nước hoa được người dùng yêu thích nhất. Nhìn thiết kế với ba bông hoa nhỏ điểm xuyết nhẹ nhàng có lẽ bạn cũng đủ tưởng tượng được đây là dòng nước hoa thích hợp cho những cô gái quyến rũ nhẹ nhàng. Hương thơm hoa cỏ Phương Đông nồng nàn của Valentina sẽ rất tuyệt vời nếu bạn dùng nó trong những buổi tiệc nhẹ, thân mật cuối tuần.

Giorgio Armani Acqua Di Gioia Jasmine




Từ xưa đến nay, nước hoa của hãng Giorgio Armani lúc nào cũng được yêu thích ở Việt Nam, Acqua Di Gioia Jasmine cũng không nằm ngoài vòng quay đó. Với chiết xuất tươi mát từ hương hoa nhài, cùng thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng tinh tế, đóa hoa nhài từ thương hiệu Armani đặc biệt phù hợp với các bạn gái tự tin, năng động. Mùi hương này là sự lựa chọn chuẩn xác nếu các bạn nữ đi tham gia các buổi tiệc ngoài trời, tiệc BBQ tương đối sôi động, náo nhiệt.

Hermes Eau D` Orange Verte




Với mùi hương cam chanh đặc trưng, Hermes Eau D` Orange Verte là chai nước hoa unisex nổi tiếng trong thế giới nước hoa, được khá nhiều bạn ở giới tính thứ ba chọn dùng, độ tỏa hương của nó có sức nặng hơn hẳn CK One. Nhờ hương cam chanh mà chai nước hoa này mang đến bầu không khí cực kì tươi mát, trẻ trung, kiểu dáng chai cao kết hợp cùng màu xanh ngọc tạo điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm. Cũng gần giống như Acqua Di Gioa Jasmine, đứa con nhà Hermes thích hợp với các buổi tiệc tương sôi động, được tổ chức nơi không gian rộng, các lễ hội music festival,…

Gucci Premiere




Nếu như bạn đang tìm kiếm một hương thơm sang trọng, quý phái cho buổi dạ tiệc cuối năm thì Gucci Premiere chắc chắn không làm bạn thất vọng. Tông mùi gỗ sang trọng luôn được đề cao trong các dịp như thế này, cộng thêm thiết kế màu vàng ánh kim càng tôn thêm nét sang chảnh chai nước hoa. Các cô gái theo đuổi sự gợi cảm, sắc sảo lại càng nên chọn nó để tỏa sáng trong các tiệc sang trọng.

Dành cho các chàng trai:



Bleu De Chanel EDP




Nhắc đến sự sang trọng và đẳng cấp thì khó có thương hiệu nào vượt qua được Chanel. Vì vậy mỗi khi bạn cần tìm đến một mùi hương nam tính, mạnh mẽ để đến với một buổi tiệc sang trọng thì bạn hãy nghĩ ngay đến cái tên Bleu De Chanel EDP. Đây là mùi hương mát nồng của các loại gỗ quý hòa quyện với hương bạc hà cay cùng các loại gia vị sẽ mang đến cho bạn một sức hút đặc biệt mà không quá phô trương.

Lacoste L.12.12 Blance




Nếu bạn nghĩ một mùi hương trẻ trung, năng động như Lacoste L.12.12 Blanc không thể sử dụng trong những buổi tiệc thì có lẽ bạn nên suy nghĩ lại. Trong những bữa tiệc thân mật với bạn bè, người thân trong gia đình thì chính Lacoste L.12.12 Blanc lại phát huy công dụng hết sức hiệu quả bời vì đây là hương thơm nhẹ nhàng và tinh tế của da thuộc, một chút hương gỗ và hoa huệ tây sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, tự do như một anh chàng lãng tử.

Paco Rabanne One Million




Không ai khác, One Million của Paco Rabanne xứng đáng là hương thơm hoàn hảo cho chững chàng trai thực sự cá tính và luôn biết cách làm tỏa sáng chính bản thân mình. One Million như là một hương thơm của sự phù phiếm được hòa trộn từ gia vị, cam đỏ, hoa hồng nồng nàn cùng với hổ phách, da thuộc và đặc biệt là mùi hương cực kì mạnh mẽ của quế sẽ mang đến sự khác biệt đầy độc đáo cho bất kì chàng trai nào.Dòng nước hoa này thích hợp với những buổi tiệc sôi động, náo nhiệt, các không gian ở Bar, Club.
Được tạo bởi Blogger.