[ads-post]

Sẽ ra sao nếu chúng ta sở hữu những mùi hương ngọt ngào tự nhiên quyến rủ mà không cần đến sự trợ giúp của nước hoa ?

Cùng tìm hiểu những mẹo sau đây giúp bạn sở hữu mùi hương tự nhiên mà không cần nước hoa bắt đầu từ việc ăn uống hàng ngày đến vấn đề ăn mặc.



Lựa chọn thực phẩm đúng
Việc ăn uống quá nhiều tỏi dễ ảnh hưởng đến mùi hương tự nhiên trên cơ thể của bạn. Với những thực phẩm có mùi hăng khác như : hành tây, tỏi, và mù tạt có thể tỏa mùi trong nhiều giờ sau khi bạn ăn chúng thông qua các lỗ chân lông.

Nếu bạn đang muốn sở hữu mùi hương cơ thể ngọt ngào hơn hãy ăn nhiều rau tươi và trái cây 

Nếu bạn đang muốn sở hữu mùi hương cơ thể ngọt ngào hơn (hoặc ít nhất là trung tính hơn), hãy ăn nhiều rau tươi và trái cây, vì chúng không chỉ có xu hướng giúp bạn có mùi dễ chịu hơn, mà còn chứa nhiều nước giúp làm loãng mùi hôi trên cơ thể.

Hãy uống nhiều nước
Việc uống nhiều nước sẽ giúp làm bay và làm loãng mùi hôi nồng trong cơ thể.

Hãy uống nước nhiều để làm bay và làm loãng mùi hôi nồng trong cơ thể 

Giữ miệng của bạn thật thơm tho
Những người thường xuyên đi lại bằng các phương tiện công cộng sẽ hiểu được hơi thở mang mùi cà phê sẽ gây khó chịu như thế nào. Sử dụng nước súc miệng là một cách tuyệt vời để khởi động lại sau một bữa ăn, ăn nhẹ hoặc uống, chỉ cần chọn một công thức không chứa cồn, vì cồn có thể thúc đẩy vi khuẩn trở nên bốc mùi hơn sau này.

Sử dụng nước súc miệng sau bửa ăn để giữ miệng của bạn luôn được thơm tho 

Tương tự với quần áo
Đừng đánh giá thấp sức mạnh của một tủ quần áo có mùi thơm. Bí quyết của chúng tôi là gì? Hãy sử dụng nước xả có mùi hương thơm mát, tinh tế hơn.

Sử dụng nước xả có mùi hương thơm mát, tinh tế hơn 

Thoa dầu dưỡng thể có mùi thơm nhẹ sau khi tắm
Dầu có xu hướng thấm vào da sâu hơn so với các loại kem, vì vậy ngay cả khi bạn tắm vào buổi tối, bạn sẽ vẫn mang trên người mùi hương ấy tới ngày hôm sau.



Làm sạch tóc thường xuyên
Tóc giúp bạn lưu giữ mùi hương tốt nhất. Chính vì thế nên các chuyên gia khuyên bạn nên bảo dưỡng bằng cách sử dụng dầu gội thường xuyên để làm sạch da đầu và lưu giữ những hương thơm.



Với những bạn không có nhiều thời gian trong việc chăm sóc tóc thì có thể làm bằng cách xịt nước hoa trực tiếp lên tóc cũng giúp bạn giữ hương thơm cả ngày đấy.
Được tạo bởi Blogger.