[ads-post]

Nếu có bí quyết giúp các cô nàng sở hữu làn da trắng lên trông thấy chỉ với những nguyên liệu dễ tìm sau, liệu các bạn có dám thử hay không ?

Công dụng dưỡng trắng da với vitamin E dường như các bạn chắc cũng đã biết.


dưỡng trắng da với vitamin E

Ngoài ra với giá rẻ và dễ dàng mua được từ các hiệu thuốc hoặc quầy mỹ phẩm, khi kết hợp với các nguyên liệu sẵn có khác trong gian bếp nhà bạn như : sữa chua, chanh, mật ong là đã có ngay 1 bí quyết dưỡng da bằng các nguyên liệu tự nhiên rồi đấy.

- Chuẩn bị nguyên liệu:

+ Trích lấy dung dịch bên trong 2 viên nang vitamin E cho vào bát rồi thêm với 3, 4 thìa cà phê sữa chua không đường thành hỗn hợp sền sệt.

+ Tiếp theo, bạn vắt vài giọt nước cốt chanh + 1 thìa mật ong, trộn đều.

dưỡng da bằng vitamin E và sữa chua

- Cách thực hiện:

+ Làm sạch da với sữa rửa mặt, dành chút thời gian tẩy da chết với sản phẩm bán sẵn hoặc dùng đường trộn dầu oliu cũng được. Những hạt đường li ti giúp loại bỏ tế bào chết, các mảng da bong tróc và cặn nhờn tích tụ dưới da một cách dễ dàng, hỗ trợ dưỡng chất ở bước sau được hấp thụ tối đa.

+ Bôi hỗn hợp lên, massage nhẹ nhàng khoảng 2 phút rồi giữ nguyên thêm 20 phút nữa.

+ Khi mặt nạ se khô, bạn rửa lại với nước. Thực hiện 2-3 lần 1 tuần.

quá trình dưỡng trắng da bằng vitamin E

- Công dụng:

+ Vitamin E kích thích tái tạo da mới, nuôi dưỡng tế bào gốc khỏe mạnh, tăng độ đàn hồi, giúp da luôn căng bóng, hạn chế nếp nhăn hiệu quả.

+ Sữa chua chứa axit lactic, chất chống oxy hóa dồi giúp cải thiện làn da ngăm đen trở nên trắng mịn rõ rệt, đồng thời se khít lỗ chân lông.

công dụng của vitamin E trong việc dưỡng da

+ Chanh xóa mờ vết thâm sạm, đốm nâu do nám và tàn nhang nhờ hàm lượng vitamin C và axit citric.

+ Mật ong cung cấp độ ẩm cần thiết để da không bị bong tróc, nứt nẻ, kháng viêm, hỗ trợ trị mụn.

Chỉ sau 1 thời gian áp dụng bí quyết dưỡng trắng da với vitamin E bạn sẽ cảm nhận thấy làn da của bản thân đã được thay đổi rõ rệt.

kết quả sau khi dưỡng da bằng vitamin E
Được tạo bởi Blogger.