[ads-post]

Khoai lang thực phẩm thường ngày của mỗi người Việt, bạn có thể thấy nó được bày bán đầy ngoài chợ. Nhưng có bao nhiêu bạn nữ biết được công dụng làm đẹp của nó ? Cùng khám phá ngay cách làm trắng da tại nhà bằng khoai lang nhé để thật xinh đẹp trong những ngày Tết nhé các cô gái.

Cách làm trắng da tại nhà bằng khoai lang


Không chỉ có công dụng giảm cân, giữ dáng. Khoai lang còn là lựa chọn tuyệt vời cho liệu trình làm đẹp của các chị em nữa đấy nhé.

Cách làm trắng da tại nhà bằng khoai lang

Chuẩn bị

- 1/2 củ khoai lang đã luộc chín

- 1 thìa mật ong

- 1/2 thìa nước cốt chanh

Cách thức thực hiện

- Khoai lang sau khi luộc chín đem bóc bỏ vỏ, cắt khoai thành những khúc nhỏ rồi cho vào bát dùng thìa nghiền nát.

- Kế tiếp cho mật ong và nước cốt chanh vào bát khoai, trộn đều đến khi thành hỗn hợp đồng nhất.

Phương pháp sử dụng

- Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt và nước ấm, thoa hỗn hợp lên da mặt kết hợp với những động tác massage nhẹ nhàng trong 3 - 5 phút.



- Thư giãn trong 20 - 25 phút để dưỡng chất trong hỗn hợp thẩm thấu sâu vào trong làn da.

- Cuối cùng rửa lại mặt thật sạch bằng nước lạnh để thu nhỏ lại lỗ chân lông. Các bạn nữ có thể thoa thêm 1 lớp Toner để dưỡng ẩm da tốt hơn nữa nhé.

Áp dụng cách làm trắng da tại nhà này 2 - 3 lần / tuần. Chỉ sau 2 tuần bạn sẽ cảm nhận được làn da trắng hồng, những vấn đề như nám, thâm sạm cũng mờ dần đi.

Giữ dáng bằng khoai lang


Thành phần vitamin A, C và các loại khoáng chất magie, mangan, kali, chất xơ có trong khoai lang… hỗ trợ công cuộc giảm cân của các bạn nữ, giúp đánh bay mỡ thừa rất hiệu quả.

Cách làm trắng da tại nhà bằng khoai lang

Chuẩn bị

- 2 củ khoai lang

- 1 lít nước

Cách thức thực hiện

- Khoai sau khi mua về, rửa sạch rồi gọt sạch vỏ, thái miếng chừng 3cm.

- Cho khoai lang vào nồi rồi đun lên. Đến khi sôi, tiếp tục để riu riu thêm 5 phút để các dưỡng chất trong khoai lang hòa tan vào nước. Cho thêm 1 thìa cà phê muối vào hòa tn đều rồi tắt bếp.

- Vớt khoai để riêng ra, chỉ sử dụng phần nước. Các bạn nữ có thể đựng trong những bình chứa để sử dụng trong thời gian dài.

Phương pháp sử dụng

Sử dụng hàng ngày thay thế nước lọc. Các bạn nữ có thể uống mỗi khi cảm thấy khát. Không giới hạn lượng nước uống mỗi ngày.

Được tạo bởi Blogger.