[ads-post]

Cách làm trắng da tại nhà bằng tinh chất hoa thủy tiên không những an toàn mà lại còn rất hiệu quả. Chỉ với những bước cơ bản dưới đây các bạn nữ dễ dàng sở hữu làn da trắng hồng mềm mịn.

Cách làm trắng da tại nhà bằng tinh chất hoa thủy tiên

Mùa hè sắp đến gần, kế hoạch cho những chuyến du lịch, nơi nắng vàng biển xanh để lưu giữ những kỷ niệm đẹp cùng với gia đình hoặc bạn bè. Tuy nhiên những vấn đề như sạm nám, thâm nám luôn trở thành nỗi lo lắng của rất nhiều cô nàng.

Chỉ với 3 cách làm trắng da tại nhà bằng tinh chất hoa thủy tiên sau đây


Các bạn nữ dễ dàng chăm sóc làn da tươi sáng và căng mịn.

#1. Làm sạch làn da


Đây là bước làm trắng da đầu tiên rất là quan trọng, bởi vì làn da sạch sẽ giúp dưỡng chất làm trắng thẩm thấu nhanh và sâu hơn.

Tẩy trang: Sử dụng sản phẩm tẩy trang dạng nước, dầu, sáp, để đảm bảo rằng những tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh, bụi bẩn được loại bỏ hoàn toàn.

Cách làm trắng da tại nhà

Sữa rửa mặt: Lựa chọn dòng sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhẹ phù hợp với loại da, để làm sạch hoàn toàn những bụi bẩn bám sâu trong da.

Tẩy tế bào chết: Áp dụng 1 - 2 lần / tuần để loại bỏ lớp da chết bên ngoài, tái tạo lại tế bào da mới giúp cho lỗ chân lông được làm sạch sâu và dưỡng chất làm trắng được thẩm thấu tốt hơn.

#2. Dưỡng da từ sâu bên trong


Sau quá trình làm sạch, các bạn nữ cũng đừng quên bổ sung dưỡng chất cần thiết để dưỡng trắng làn da bản thân mình nhé.

Nước cân bằng da/ toner: Sau khi làm sạch sử dụng toner liền ngay sau đó để tái tạo làn da nhanh chóng quay trở lại trạng thái cân bằng, ngăn chặn tình trạng khô da.

Làm trắng da tại nhà bằng tinh chất hoa thủy tiên

Serum: Bước quan trọng để giải quyết mọi vấn đề về da. Một loại tinh chất dưỡng trắng chuyên biệt sẽ làm giảm các sắc tố tối màu và phục hồi làn da trắng sáng từ bên trong.

Tinh chất dưỡng trắng da OHUI Extreme White được chiết xuất từ hoa thủy tiên và tinh chất Snow Vitamin mát lạnh, loại bỏ những sắc tố tối màu trên da, mang lại cảm giác dịu mát cho làn da mà không gây kích ứng kể cả da nhạy cảm nhất.

Phương pháp làm trắng da tại nhà bằng tinh chất hoa thủy tiên

Kem dưỡng: Bước cuối cùng trong việc dưỡng da. Nên chọn một loại kem dưỡng có kết cấu dịu nhẹ, mát lạnh có khả năng làm trắng da, dưỡng sâu mà không gây bí da trong mùa hè nóng bức.

#3. Bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời


Ánh nắng mặt trời luôn là kẻ thù nguy hiểm nhất đối với làn da, nhất là vào mùa hè. Chính vì vậy để có thể bảo vệ làn da tốt nhất, ngoài những phương pháp chăm sóc da thông thường, thì các bạn nữ cũng đừng quên sử dụng kem chống nắng trước khi tiếp xúc với ánh sáng nhé.

Cách thức làm trắng da tại nhà bằng tinh chất hoa thủy tiên

Chỉ với cách làm trắng da tại nhà bằng tinh chất hoa thủy tiên, các bạn nữ có thể dễ dàng sở hữu làn da trắng sáng, thoải mái diện cho mình những bộ váy thoáng mát trong mùa hè đầy nắng !
Được tạo bởi Blogger.