[ads-post]

Ngoài những biện pháp nhịn ăn để hạn chế hấp thu lượng Calories trong cơ thể. Thay vì thế bạn có thể lựa những món ăn ít ăn lượng để kiềm chế cơn thèm ăn mà lại còn giúp giảm cân hiệu quả.

Top 5 thực phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả


#1. Trứng


Mỗi bữa sáng chỉ với 2 quả trứng sẽ giúp bạn no lâu hơn. Ngoài những món ăn sáng hàng ngày như mì, phở hay cơm thì bạn nên ăn thêm 2 quả trứng, 2 lát bánh mì nướng.



Bởi lòng đỏ trong trứng có hàm lượng cholesterol cao, tuy nhiên với những bạn đang mắc phải những chứng bệnh nguy hiểm thì chỉ nên ăn 1 - 2 quả mỗi tuần thôi nhé.

Thực đơn sáng tuy đơn giản nhưng vẫn cung cấp đầy đủ năng lượng cần thiết, giúp bạn giảm cân hiệu quả.

#2. Trà xanh


Chắc bạn cũng đã biết về những công dụng tuyệt vời mà trà xanh mang lại. Ngoài những công dụng đó, trà xanh còn hỗ trợ ngăn tích mỡ, giúp giảm cân hiệu quả cân bằng lượng đường trong cơ thể.



Việc cân bằng lượng đường trong cơ thể sẽ giúp bạn quên đi cảm giác đói không còn nghĩ đến đồ ăn. Như vậy sẽ giúp việc giảm cân đạt được hiệu quả tốt nhất.

Để công dụng trà xanh phát huy hiệu quả, nên uống trà xanh sau khi ăn 1 tiếng. Tránh việc uống trà khi đói, gây ra cảm giác cồn cào.

#3. Gừng và các gia vị cay


Gừng có tác dụng rất tốt cho việc cải thiện hệ tiêu hóa, giúp hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Ngoài ra nó còn giúp hạn chế những cơn thèm ăn từ đó hỗ trợ bạn giảm cân hiệu quả.



Lựa chọn các món ăn chế biến từ gừng cho bữa trưa sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và không phải khổ sở vào buổi chiều.

Tương tự như gừng các gia vị cay khác như tương ớt, tiêu cũng giúp bạn no lâu hơn nhờ công dụng kích thích hệ tiêu hóa. Tuy nhiên bạn chỉ nên sử dụng liều lượng vừa phải trong các món ăn để tránh làm đau dạ dày, gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa.

#4. Sôcôla đen


Socola đen với 70% từ cacao sẽ giúp bạn xoa dịu cơn đói, giảm cơn thèm ăn, nhờ đó giúp việc giảm cân đạt hiệu quả tốt.



Steric acid có trong socola còn giúp làm chậm quá trình tiêu hóa, giúp bạn no lâu hơn sau khi ăn.

Sau bữa ăn tối, bạn có thể ăn thêm 1 mẫu socola đen sẽ giúp hạn chế cơn thèm ăn vào ban đêm.

#5. Táo


Trong táo chứa rất nhiều chất xơ, nước và vitamin. Ăn 1 quả táo trước bữa ăn sẽ giúp bạn cắt bớt khẩu phần nạp tinh bột của mình.



Chưa hết, táo còn giúp bạn có cảm giác no lâu hơn tới 1 - 2 tiếng. Với những bạn muốn giảm cân, giảm bớt khẩu phần ăn tinh bột lại thì táo chính là lựa chọn tốt nhất cho thực đơn giảm cân hiệu quả.
Được tạo bởi Blogger.