[ads-post]

Liệu việc sử dụng thuốc uống đẹp da Probio White để khôi phục làn da trẻ trung, vẻ đẹp không tuổi có hiệu quả hay không? Chưa kể đến nhiều chị em phụ nữ còn thắc mắc liệu rằng cách làm trắng da này có gây ra tác dụng phụ nào hay không ?

thuốc uống đẹp da

Đây là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn Probio White, Hoa Kỳ. Với các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và an toàn cho sức khỏe như:

L – Glutathione: chất chống oxy hóa vạn năng, giúp cải thiện cấu trúc làn, đào thải các độc chất, giúp thanh lọc cho cơ thể. Ngoài ra nó cũng có tác dụng giúp trung hòa các gốc tự do gây hại trong môi trường, giúp ngăn chặn tình trạng nám, thâm sạm.

Alpha Lipoic Acid: có trong Probio White giúp chuyển hóa các axit amin và các chất quan trọng, cải thiện chức năng gan, thận, tăng cường hệ miễn dịch, trả lại làn da khỏe mạnh. Khi kết hợp với vitamin C,giúp làm giảm quá trình hình thành hắc sắc tố melanin, tái tạo làn da trắng hồng, mịn màng.

Vitamin C: Tăng cường sức đề kháng, thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, ngăn chặn tình trạng lão hóa da. Làm mờ các dấu hiệu sạm da, đốm nâu, vết nám. Đẩy nhanh khả năng tạo collagen, làm mờ sẹo.

Thuốc uống đẹp da Probio White - Phương pháp làm trắng da mới nhất hiện nay


thuốc uống đẹp da Probio White

Mặc dù hiện nay có rất nhiều phương pháp chăm sóc da giúp làm trắng da, tuy nhiên nhược điểm của những phương pháp này bạn cần phải mất thời gian dài mới nhận thấy được hiệu quả.

Tuy nhiên chỉ với Probio White, lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ hiện nay. Giúp đẩy nhanh công cuộc làm đẹp mà không gây ra bất cứ phản ứng phụ nào trên da. Sản phẩm đã được cục quản lý thực phẩm và dược phẩm FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn cho sức khỏe. Và đã được Bộ y Tế cấp phép ban hành tại Việt Nam.

thuốc uống đẹp da của Mỹ Probio White

Công dụng trong thuốc uống đẹp da Probio White


– Hỗ trợ điều trị tình trạng thâm sạm, nám, tàn nhang.

– Cải thiện tình trạng sắc tố da bị rối loạn, không đều màu.

– Ức chế quá trình tổng hợp hắc sắc tố Melanin, cải thiện làn da trắng hồng, mềm mịn.

– Thúc đẩy quá trình sản xuất Collagen, tăng cường sự liên kết trong cấu trúc da. Trả lại làn da đàn hồi, săn chắc, ngăn chặn tình trạng khô da, nhăn nheo.

– Cung cấp độ ẩm cần thiết đến cho làn da, trả lại làn da trẻ trung.

Tìm mua sản phẩm thuốc uống làm đẹp da Probio White ở đâu ?


Nhận được sự ủy quyền từ tập đoàn Probio White, tập đoàn P2H hiện đang là nhà độc quyền cung cấp sản phẩm. Các chị em phụ nữ có thể tìm mua sản phẩm này ở bất kỳ đại lý, thẩm mỹ viện, spa nào trên toàn Quốc. Với giá bán lẻ là 1.650.000 VND.

Tìm mua sản phẩm thuốc uống làm đẹp da Probio White ở đâu ?
Được tạo bởi Blogger.