[ads-post]

Một chai rượu cổ điển làm quà tặng vào các dịp lễ như tết, giáng sinh, sinh nhật, tân gia .. hoặc không vào dịp gì cả cũng rất thú vị. Rượu cũng là món quà hữu ích cứu bạn vào giờ chót khi chưa biết phải mua quà tặng gì.

Với thông điệp là ‘Chúc mừng’ ; rượu được tặng đi với mong muốn người nhận sẽ vui vẻ. Sau đó, cùng nhau khui rượu và uống cũng khiến không khí lễ hội trở nên ấm cúng, đặt biệt hơn bao giờ hết.

Vì vậy, bạn có thể biến tấu món quà đáng nhớ này đôi chút để nó trở nên hoàn hảo hơn bằng cách sử dụng những chất liệu đơn giản, dễ tìm cùng với cách gói gém cẩn thận, tỉ mỉ. Hoặc bạn có thể kết hợp với nhiều món quà nhỏ khác nhau cùng bỏ vào hộp, hoặc đơn giản hơn bạn chỉ cần thêm thắt một vài chi tiết, giấy note nho nhỏ cũng thổi làn gió mới vào món quà được tặng.

Còn gì bất ngờ và thích thú hơn khi được nhận món quà là chai rượu vừa lạ vừa quen được gói cách điệu, biến tấu được làm từ chính tay những người thân yêu phải không nào ? 

Bạn có thể lựa chọn loại rượu được tặng tùy vào dịp lễ nào, tặng đơn một chai hoặc tặng theo một cặp.. Một vài gợi ý sau đây sẽ giúp bạn có được món quà tuyệt vời.

1. COUPLE STYLE

Nếu bạn tặng hai chai rượu thì đây là gợi ý dành cho bạn.

Đầu tiên, bạn lựa chọn giấy gói quà theo ý thích, theo style bạn muốn gói tặng. Sau đó, bạn gói hai chai rượu theo hình vòng tròn ôm sát thân và xoắn lên phần đỉnh và cuối cùng bạn cột thắt hai đầu làm thành tay cầm.

Hoặc bạn có thể biến đấu hơn một chút bằng cách mix-match hai chai rượu thành một couple chính hiệu như hình gợi ý dưới đây nhé.







2. LẠ LẪM VỚI CHAI RƯỢU "THƠM"

Kết hợp giữa chai rượu và những viên chocolate tròn tạo thành hình trái thơm độc đáo, vui mắt và đầy sáng tạo này sẽ khiến người nhận món quà 2in1 vô cùng thích thú.



3. GÓI KIỂU BASIC

Đây là kiểu gói đơn giản, dễ dàng thực hiện nhưng cũng không kém phần sang trọng. Bạn chỉ cần mua hoặc chọn một tấm vải hình chữ nhật hoặc hình vuông và đặt chai rượu vào giữa sau đó cột nơ cố định vào giữa thân là hoàn thành.







4. TAG - NOTE STYLE

Bạn muốn gửi thông điệp kèm chai rượu nhưng nếu viết thiệp hoặc note riêng sẽ dễ bị rơi mất hoặc thất lạc, vậy hãy thử cách gói kết hợp 2in1 này.





5. BOX GIFT

Một gợi ý thú vị khác là box gift khá phổ biến tại các nước châu Âu.

Trong hộp có nhiều món quà kết hợp với nhau bao gồm: rượu, chocolate, bánh mì... tùy vào sự lựa chọn và sắp xếp của bạn. Tuy nhiên, bạn hãy lưu ý mua giấy rơm đệm vào cuối hợp để tránh sự xáo trộn hoặc va chạm trong lúc di chuyển.







Được tạo bởi Blogger.