[ads-post]

Lipstick Queen nàng thơ trong cộng đồng son.

Nếu Tomford được mệnh dang là ông vua của các loại son thì Lipstick Queen cũng chễm chệ trên ngôi vị nữ hoàng của mình.

Với bao bì đẹp long lanh tỉ mỉ được gói gém kĩ lưỡng nhiều lớp giấy, mỗi lớp giấy gói đều được chăm chút từng li từng tí khiến các chị em đều sung sướng ngay khi nhận được son trên cây và tò mò khám phá nữ quàng bên trong.



Cẩn thận tháo lớp giấy gói tỉ mỉ bên ngoài, vỏ son dần dần hiện ra bên trong thật quyến rũ. Chạm vào mới biết vỏ son được làm từ nhung mềm mại, dậm chữ Lipstick Queen bí ẩn pha chút ánh kim lấp lánh đủ để đẩy sự háo hức lên đỉnh điểm.

Tuy nhỏ nhắn nhưng khi nhẹ nhàng trôi tuột ra lòng bàn tay, thỏi son Lipstick Queen cũng khá nặng tay và chắc chắn. Với thiết kế vô cùng cổ điển và sang chảnh, vỏ son kim loại vàng óng sáng loáng nổi bật với những đường dập thẳng tắp vừa kiêu ra vừa phù phiếm khiến các chị em mãn nhãn cũng như càng nóng lòng được bật nắp son.



Lipstick Queen vuông vắn, khi bật nắp cũng có cảm giác chắc chắn không quá dễ cũng không quá khó mở. Thỏi son bên trong nhỏ nhắn nhưng sang chảnh quyến rũ vô cùng.

Khi đánh lên môi, chất son lì mịn nhẹ nhàng ôm sát bờ môi như một cánh hồng nhung ướt át mát lành thoang thoảng chút the the lạ lẫm. Mùi thơm nhẹ nhàng nhưng đậm chất cổ điển của son cũng làm chị em dễ chịu ngay từ những phút đầu chạm môi.



Lipstick Queen cũng sở hữu cho mình bản màu vô cùng phong phú từ màu nude sexy đến màu đậm bí ẩn. Màu lên rất chuẩn và mượt mà như một nàng thơ dành riêng cho chị em.

Giá order Lipstick Queen hiện nay dao động trong khoảng 1.600.000 vnd.

Được tạo bởi Blogger.