[ads-post]

Chỉ với 300k là bạn đã sở hữu ngay thần dược quý hiếm uống vào vừa khỏe, vừa đẹp đó nha.

Từ lâu tổ yến đã là xứng danh món quà tốt nhất dành cho sức khỏe từ trẻ em, người lớn, đàn ông, phụ nữ đến người cao tuổi với nhiều công dụng thần kì được ví như tiên dược. Tuy nhiên, ai cũng biết rằng chưng yến là một nỗi ám ảnh của nhiều chị em, chưng yến làm sao cho yến nở đều? Làm sao cho yến không bị tanh? Làm sao chưng yến ngon ngọt, vừa tới mà không bị mất chất dinh dưỡng? Hay biến tấu chưng yến với những nguyên liệu nào khác ngoài táo đỏ, đường phèn để món ăn thêm mới lạ và hấp dẫn hơn? Hay đơn giản là không có thời gian để lăn vào bếp chưng chưng cất cất. Tất cả những nỗi lòng của các chị em nay đã được hóa giải khi một nhãn hàng chuyên bán yến lâu năm cho ra đời Tổ yến chưng sẵn phục vụ nhu cầu của nhịp sống hiện đại.

Tổ yến chưng sẵn bao gồm yến tươi chưng với những thành phần mới lạ, hoàn toàn tự nhiên, được chọn lọc kĩ càng với công thức pha chế, nêm nếm vừa vị, sau đó được đóng trong chai thủy tinh xinh xắn, đáng yêu cùng logo sang trọng. Đặc biệt, vì là món quà cho sức khỏe của mọi người nên tổ yến chưng sẵn hoàn toàn không có bất kì chất bảo quản, chất độn, chất tạo màu hay bất cứ tạp chất nào khác ngoài: yến và nguyên liệu phụ! Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn tổ yến chưng sẵn nhé.

Ngoài táo đỏ và đường phèn mà ai ai cũng chưng, nhà nhà đều chưng thì Tổ yến chưng sẵn phá cách và sáng tạo hơn khi đi đầu xu hướng kết hợp yến cùng với những thành phần mới như: sữa, lá dứa, hạt chia, trái cây nhiệt đới, sâm, nấm, hoa khô ... theo công thức bí mật mà không phải ai cũng có thể làm theo được. Với 10 mùi vị khác nhau, các bạn có nhiều sự lựa chọn để dùng thử cũng như lựa chọn cho từng đối tượng khác nhau. Ví dụ như tổ yến chưng sữa rất tốt cho sự phát triển của trẻ em; người cao tuổi thích hợp với tổ yến chưng sâm hoặc nấm; còn phụ nữ thì yêu thích tổ yến chưng lá dứa hoặc hạt chia giúp giữ eo, đẹp dáng.

Với mỗi chai 250ml tổ yến chưng sẵn bao gồm 20gr yến tươi với giá thành từ 280k-300k/chai, quy trình nấu yến tận tâm, chăm chút; giao hàng kĩ lưỡng, đặc biệt là rất dễ uống và không hề có chất bảo quản hay tạp chất nào chắc hẳn Tổ yến chưng sẵn sẽ là món quà tuyệt vời cho sức khỏe của bạn cũng như những người thân yêu.



Yến chưng trái cây nhiệt đới là thức uống bổ sung nhiều loại vitamin, giúp giảm ung thư, chống lão hoá, lại còn giúp tăng cường chức năng tiêu hoá cho hệ miễn dịch. Quả chưng cất với yến, ngâm trong nước đường thanh sẽ mang lại cảm giác giòn giòn, ngòn ngọt thú vị trong đầu lưỡi khi thưởng thức đấy nhé ( 300k/250ml/ 6gr yến khô )



Với món yến chưng cùng nấm đông trùng hạ thảo cực kì ngon và lạ miệng này có tác dụng nâng cao sức khỏe, cải thiện làn da và hỗ trợ chữa các bệnh bên trong cơ thể. Phù hợp cho những người lớn tuổi sử dụng.



Yến chưng lá dứa là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Yến dai dai hòa quyện cùng lá dứa thơm thơm vừa nghĩ đến thôi là đã thấy 'mát cả người' rồi.



Hạt chia từng làm mưa làm gió trên thị trường với loạt công dụng thần kì như giảm cân, đẹp da .. cùng kết hợp với yến chưng là bộ đôi 2 in 1 cho ra mùi vị thơm mát khó cưỡng



Màu đỏ sẫm quyến rũ và mát mắt, yến chưng hoa nhiệt đới, vừa lạ mắt, vừa hấp dẫn





Mỗi chai tổ yến chưng sẵn được đóng chai tỉ mỉ, đẹp mắt và quá trình vận chuyển hàng kĩ lưỡng để mang đến cho khách hàng không chỉ là những chai yến chưng sẵn bình thường mà còn là món quà chứa đựng tình yêu thương, tận tâm gửi đến người nhận



Với 10 loại yến chưng sẵn đủ vị khác nhau giúp bạn thay đổi khẩu vị mỗi ngày và tìm ra mùi ưa thích nhất bao gồm: Lá dứa; Hạt chia lá dứa; Sữa; Bí đao; Quế gừng ;Đảng sâm kỉ tử; Long nhãn; Hoa mộc mỹ; Hoa đông trùng hạ thảo và Trái cây nhiệt đới







Đảng sâm kỉ tử bạn có nghe qua chưa? Nếu chưa thì hãy thử yến chưng cùng nguyên liệu quý này nhé. Tốt cho người già giúp bồi bổ sức khỏe và quan trọng nhất là không hề khó uống





Bạn nghĩ sao về sự kết hợp của yến chưng cùng hạt chia và lá dứa. Công dụng tăng gấp 3 lần luôn nhé. Vừa có yến sợi dai ngon mềm mại, hạt chia sần sật cùng lá dưa thơm mát. Tuyệt vời.





Màu tự nhiên của yến chưng cùng những thành phần không chứa chất bảo quản khiến khách hàng yên tâm lựa chọn





Chai yến chưng sữa này đã hớp hồn bao nhiêu thực khách khi uống ngay từ ngụm đầu tiên. Mùi sữa thơm nhẹ, yến dai sực sực, dễ uống, là sự lựa chọn hợp lí dành cho trẻ em

Được tạo bởi Blogger.