[ads-post]

Dấu hiệu lão hóa xuất hiện trên da khiến cho không biết bao nhiêu chị em phụ nữ lo lắng, luôn tìm kiếm những phương pháp giúp chăm sóc làn da. Nào hãy cùng khám phá 3 bí quyết chăm sóc da chống lão hóa mà không cần phải sử dụng bất kỳ loại mỹ phẩm nào đấy nhé.

3 Bí quyết chăm sóc da chống lão hóa như thế nào?


Chăm sóc da chống lão hóa - nên bắt đầu từ lúc nào?


Nếu như các chị em chờ cho đến lúc những nếp nhăn bắt đầu xuất hiện, thì mới tiến hành chăm sóc da thì đã quá muộn màng.

3 bí quyết chăm sóc da chống lão hóa

Khi bước dần sang độ tuổi 30, phụ nữ ai cũng phải đối diện với dấu hiệu của lão hóa da. Chính vì vậy các chị em nên chuẩn bị cho mình thực đơn ăn uống, chế độ sinh hoạt, cũng như những mỹ phẩm chăm sóc da, thực phẩm chức năng để giữ gìn làn da tươi trẻ của bản thân mình nhé.

Nhưng cũng đừng làm bản thân stress quá đấy nhé. Bởi vì nó cũng khiến cho chúng ta mau già hơn.

1. Cẩn thận trong việc lựa chọn màu sắc thích hợp


Để phong cách trang điểm, màu tóc được hài hòa thì vấn đề trong việc lựa chọn màu sắc để những tông màu kết hợp với nhau khiến cho vẻ đẹp tổng thể thật hồn nhiên.

3 bí quyết chăm sóc da

Một số phong cách trang điểm có thể giúp bạn trông trẻ hơn so với tuổi thật. Bên cạnh đó, nếu tay nghề trang điểm và cách phối màu chuẩn giúp bạn có vẻ đẹp tự nhiên nhất.

Bí quyết chọn kem nền


Bạn nên chọn những màu kem nền trùng hoặc sáng hơn da một tông. Cách chọn màu như vậy sẽ giúp bạn có lớp nền tự nhiên, không quá chênh lệch màu, đặc biệt với vùng da cổ.

Bí quyết chọn màu má hồng




  • Hồng phấn: Làm gương mặt đầy đặn hơn.
  • Hồng da: Tạo nét trẻ trung, tự nhiên và nữ tính.
  • Cam đất: Cơ mặt trông sẽ săn chắc, đậm chất thể thao.
  • Cam hồng: Nhẹ nhàng, quyến rũ và che vẻ mệt mỏi.
  • Nâu da: Đem lại sức khỏe khoắn cho làn da.
  • Nâu đồng: Nóng bỏng, cuồng nhiệt và sắc xảo.

Bí quyết chọn son môi




  • Da bánh mật: Phù hợp với những dòng son tông đất, nâu nhẹ, nên tránh những màu đỏ sậm hoặc nâu trầm vì sẽ làm da thêm tối màu.
  • Da hơi ngăm: Thích hợp với dòng son có ánh nâu đỏ, nâu vàng hoặc cam đất.
  • Da trắng hồng: Có thể sử dụng được đa dạng màu sắc. Nhưng để trông trẻ trung, bạn nên chọn gam màu sáng như đỏ tươi, hồng hay cam đào.
  • Da trắng xanh: Cần những màu tươi sáng như hồng sen, hồng phấn… để giảm bớt sắc xanh trên da.

2. Sử dụng kem che khuyết điểm


Dấu hiệu của vết nhăn, vết chân chim, quầng thâm mắt... là nguyên nhân chính khiến cho bạn trông già đi so với độ tuổi. Do đó việc sử dụng kem che khuyết điểm sẽ giúp bạn che đi những điểm thiếu sót trên làn da.

3 bí quyết chống lão hóa

Tuy nhiên các bạn nữ lưu ý chỉ nên sử dụng ở mức vừa phải tránh việc quá lạm dụng. Bởi vì nếu sử dụng quá nhiều sẽ khiến lớp nền nặng và gây phản tác dụng đấy nhé.

3. Thường xuyên tập thể dục


Phương pháp tập luyện thể dục thể thao thường xuyên giúp loại bỏ độc tố ra ngoài cơ thể. Ngoài ra nó còn giúp thúc đẩy quá trình hoạt động của các cơ, tăng cường sự đàn hồi, dẻo dai cho cơ thể.

Bí quyết chăm sóc da chống lão hóa

Lời khuyên cho lúc tập luyện là bạn nên chú trọng các bài tập cơ mông, cơ bụng dưới và những động tác thư giúp thư giãn cơ mặt. Luyện tập như thế sẽ giúp các bạn gái có thân hình gợi cảm thu hút hơn, sở hữu vòng ba đầy đặn, đánh bay mỡ thừa tích tụ ở phần bụng.
Được tạo bởi Blogger.