[ads-post]

Hầu hết những chị em phụ nữ đều gặp phải tình trạng lão hóa da khi độ tuổi bước qua tuổi 20. Đây là thời điểm mà các bạn nữ nên bổ sung thêm thuốc uống làm đẹp da Collagen để gìn giữ làn da trẻ trung và rạng rỡ, ngăn chặn tình trạng lão hóa da ở độ tuổi 30.

Thuốc uống làm đẹp da

Nguyên nhân lão hóa da do đâu


Collagen và Elastin đây là 2 thành phần quan trọng nhất trong việc nuôi dưỡng làn da trẻ trung, mềm mịn. Theo thời gian sự liên kết của Collagen và Elastin mỏng dần và dễ bị tổn hại, khiến cho làn da của bạn bị chảy xệ, dấu hiệu nếp nhăn, đồi mồi, vết chân chim bắt đầu xuất hiện trên da.

Tầm quan trọng của Collagen trong vấn đề ngăn chặn lão hóa


Bổ sung lượng Collagen cần thiết mỗi ngày rất quan trọng để duy trì làn da tuổi thanh xuân. Bởi vì Collagen là một loại Protein chiếm tới 70% cấu trúc ở lớp trung bì, có chức năng liên kết với Elastin giúp da có độ đàn hồi, tạo nền móng vững chắc giúp nâng đỡ da từ sâu bên trong.

Thuốc uống đẹp da Probio White

Ngoài thực đơn ăn uống hàng ngày ra, các bạn nữ đừng quên bổ sung thêm những thuốc uống làm đẹp da. Phương pháp giúp bạn dễ dàng bổ sung lượng Collagen thiếu hụt hàng ngày để các bạn nữ có thể gìn giữ làn da trẻ trung tuổi thanh xuân nhé.

Hiểu được tầm quan trọng của vấn đề này, các nhà khoa học của tập đoàn Probio Health, Hoa Kỳ đã vận dụng công nghệ men vi sinh hiện đại của Nhật Bản cho ra đời sản phẩm

Thuốc uống làm đẹp da Probio White - Bổ sung lượng Collagen bị thiếu hụt của cơ thể


Thuốc uống làm đẹp da Probio White

Tại sao Probio White lại là lựa chọn của hầu hết chị em phụ nữ hiện nay ?


Không giống như những viên uống Collagen khác, thành phần Collagen Peptide với dạng phân tử cực nhỏ, sẽ giúp cơ thể dễ dàng hấp thu 100% lượng Collagen. Nhờ thế giúp làm giảm nếp nhăn, phục hồi làn da săn chắc.

Nhờ áp dụng công nghệ men vi sinh, thuốc uống làm đẹp da Probio White giúp cải thiện hệ tiêu hóa khỏe mạnh, đào thải những các tế bào cũ, thành phần L-Glutathione-Reduced giúp làm chậm quá trình tổng hợp hắc sắc tố Melanin, nhờ vậy làm mờ đi những vết thâm đen, phục hồi làn da trắng hồng từ sâu bên trong.

Thành phần N-Acetyl-Cysteine ( NAC) trong thuốc uống làm đẹp da còn thúc đẩy quá trình sản xuất Glutathione - chất đóng vai trò rất quan trọng trong việc làm trắng da, ngoài ra nó còn hỗ trợ chống oxy hóa, trả lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh từ bên trong.

Thành phần chính của thuốc uống làm đẹp da Probio White


– Collagen Peptide: 100 mg.

– Alpha Lipoic Acid: 50 mg.

– N-Acetyl Cystein: 215 mg.

– Sodium Ascorbate: 50 mg.

– Lactobacillus Casei: 5 tỷ CFU.

– Glutathione-Reduced: 100 mg.

Đây là sản phẩm thuốc uống làm đẹp da hoàn toàn được chiết xuất từ thiên nhiên, được bộ an toàn thực phẩm và dược phẩm FDA, Hoa Kỳ chứng nhận an toàn cho sức khỏe. Mang lại hiệu quả làm trắng da tối ưu nhất.

Tại Việt Nam, sản phẩm đã được bộ Y Tế chứng nhận và cấp giấy phép cho lưu hành trên toàn quốc. Các bạn nữ có thể tìm thấy sản phẩm tại các đại lý, phòng spa, thẩm mỹ viện của P2H Group.

Được tạo bởi Blogger.