[ads-post]

Nếu như những phương pháp làm đẹp tại spa không mang lại hiệu quả quá nhiều cho liệu trình làm đẹp của bản thân. Thì cách làm trắng da tại nhà bằng nghệ ngâm mật ong hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên dễ tìm thấy trong nhà, nhưng hiệu quả mang lại sẽ khiến các bạn nữ bất ngờ đấy nhé.

Cách làm trắng da tại nhà bằng nghệ ngâm mật ong

Đã là con gái ai cũng muốn sở hữu làn da trắng hồng, mềm mịn. Tuy nhiên do những tác động từ môi trường xung quanh và thói quen sinh hoạt không lành mạnh khiến cho làn da trở nên sạm, nám và không đều màu.

Với những nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên giúp việc làm đẹp da thêm hiệu quả. Ngoài ra nó còn mang lại những công dụng kháng khuẩn, chống viêm, xóa mờ vết thâm mụn.

Cách làm trắng da tại nhà bằng nghệ ngâm mật ong


Chuẩn bị




- 1 kg nghệ củ tươi.

- 1 lít mật ong.

- Hủ thủy tinh lớn 2 lít và có nắp đậy.

Phương pháp thực hiện


- Bước 1: Nghệ tươi rửa sạch đất, để ráo nước và cắt mỏng theo chiều dài củ nghệ. Sau đó xếp mỏng nghệ ra rổ hoặc bề mặt sạch phơi khoảng 1-2 tiếng.

- Bước 2: Sau khi nghệ đã phơi xong thì bạn cho vào hũ và đổ mật ong lên. Đợi khoảng 30 phút thì lấy đĩa vừa miệng hũ chèn và ấn nghệ xuống cho ngập mật ong để không bị nổi váng.

- Bước 3: Đậy nắp hũ thủy tinh, để ở nơi khô ráo thoáng mát. Sau 2-3 tuần là sử dụng được.

Cách thức áp dụng


Để cách làm trắng da tại nhà được hiệu quả tốt, trước tiên bạn đừng quên tắm sạch làn da bản thân mình trước nhé.



Thoa hỗn hợp nghệ ngâm mật ong lên toàn bộ cơ nhất là những vùng da cần làm trắng. Kết hợp động tác Massage nhẹ nhàng trong 10 phút để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da.

Thư giãn trong 30 phút, đến khi hỗn hợp khô lại. Cuối cùng rửa lại bằng nước sạch.

Các bạn nữ có thể thoa thêm lớp kem dưỡng ẩm để dưỡng làn da thêm mịn màng nhé.

Thực hiện đều đặn cách làm trắng da tại nhà này 3 - 4 lần / tuần. Chỉ sau 2 tháng, làn da của bạn sẽ được cải thiện trắng hồng lên trông thấy nhé.

Bạn cũng đừng quên thoa kem chống nắng để bảo vệ da khỏi sự gây hại của ánh nắng mặt trời khiến làm chậm quá trình làm trắng da của mình đấy nhé.

Được tạo bởi Blogger.