[ads-post]

Hiện nay nhu cầu làm trắng da không chỉ riêng các bạn nữ mà còn là nhu cầu của các bạn nam. Chính vì thế mà thuốc uống trắng da cho nam ngày càng được nam giới quan tâm hơn. Để phái mạnh có thể sở hữu làn da đẹp, trắng sáng.



Khác với nữ giới, các bạn nam không có đầu tư nhiều thời gian hàng ngày để chăm sóc làn da bản thân. Chính vì vậy lựa chọn những thực phẩm chức năng, mỹ phẩm là lựa chọn duy nhất hiện nay.

Giới thiệu thuốc uống trắng da cho nam - Probio White


Nếu như các bạn nam không đủ kiên nhẫn trong việc chăm sóc và làm trắng da. Bạn có thể tìm hiểu về thuốc uống trắng da Probio White.



Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Probio Health có trụ sở tại Mỹ, với chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên kết hợp với công nghệ men vi sinh hiện đại của Nhật Bản.

Probio White có phải là lựa chọn tốt hiện nay hay không?


Được chứng nhận bởi cơ quan FDA kiểm duyệt của Hoa Kỳ. An toàn cho sức khỏe, mang lại hiệu quả làm trắng tối ưu nhất khi sử dụng.

Thành phần chính trong thuốc uống trắng da cho nam


Men vi sinh Lactobacillus Casei, Kê-99
Thành phần sử dụng công nghệ men vi sinh độc quyền của Probio Health, giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tăng sức đề kháng, giúp hấp thu những dưỡng chất làm trắng tối ưu nhất.


L-Glutathione-Reduced ( Từ KYOWA USA)

Thải bỏ độc ra khỏi cơ thể, tăng cường quá trình tổng hợp Melanin trong cơ thể, bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ tia UV, ngăn chặn những vấn đề lão hóa phát sinh trên da.

N-Acetyl-Cysteine ( NAC)

Tăng cường sản sinh Glutathione - chất làm trắng da tự nhiên trong cơ thể, mang đến hiệu quả làm trắng da từ sâu bên trong.

Alpha Lipoic Acid (ALA)

Thành phần chất chống oxy vạn năng, giúp bảo vệ cấu trúc tế bào, điều hòa quá trình tái tạo và hoạt động của tuyến dầu, ngăn chặn tình trạng tắt nghẽn lỗ chân lông. Giúp da giữ gìn vẻ đẹp căng mịn, tươi trẻ.

Collagen Peptide

Thành phần Collagen chiếm tới 75% cấu trúc trên da, nhân tố chính quyết định đến độ săn chắc, đàn hồi của làn da. Với phân tử cực nhỏ, giúp cơ thể dễ hấp thu, nhờ đó giúp làm trẻ hóa làn da hiệu quả.

Vitamin C

Thành phần giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể tăng cường quá trình tổng hợp Collagen, ngăn chặn những vấn đề lão hóa phát sinh trên da.

Công dụng làm trắng da từ thuốc uống trắng da cho nam




Sản phẩm chức năng thuốc uống trắng da nam giới được P2H Group độc quyền phân phối. Hiện đã có mặt tại các đại lý, phòng spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc.

Được tạo bởi Blogger.