[ads-post]

Dấu hiệu lão hóa da luôn là nỗi lo lắng của hầu hết các chị em. Ngoài những phương pháp chăm sóc da thường ngày thì các bạn nữ cũng nên bổ sung thêm những thuốc uống đẹp da để giữ gìn làn da khỏe mạnh và mềm mại. Ngăn chặn những vấn đề lão hóa, khô da, nếp nhăn xuất hiện trên da.



Nhiều ý kiến cho rằng việc chống tình trạng lão hóa trên da chỉ cần chăm sóc da là đủ nhưng cũng chưa chắc, bởi việc làm trắng da phải bắt đầu từ bên trong, nếu như bạn không bổ sung đầy đủ dưỡng chất bên trong thì việc chăm sóc bên ngoài tốt đến mấy cũng không mang lại quá nhiều hiệu quả.

Những lưu ý quan trọng khi chăm sóc da




#1. Giữ ẩm cho da


Tình trạng khô da là vấn đề thường thấy trước của dấu hiệu lão hóa. Vì vậy bạn nên chuẩn bị thực đơn ăn uống khoa học với đầy đủ dưỡng chất cần thiết. Nhất là chiết xuất protein trong cá biển có tác dụng làm tăng collagen, độ ẩm và độ đàn hồi da lên gấp 8-9 lần so với bình thường.

#2. Ngủ đủ giấc


Các tế bào trong cơ thể sẽ sản xuất nhiều protein hơn khi ngủ. Chính vì vậy sẽ giúp làm dịu đi những tế bào đã bị tổn thương do môi trường ô nhiễm, tia cực tím.

#3. Giữ tinh thần lạc quan


Stress cũng được xem như là 1 trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến làn da lão hóa. Chính vì vậy bạn nên hạn chế tình trạng này bằng cách thiền định. Tinh thần tỉnh táo và thoải mái sẽ giúp bạn có 1 ngày làm việc hiệu quả hơn.

#4. Tránh ánh nắng mặt trời


Ánh nắng mặt trời có thể gây ra nếp nhăn, lão hóa sớm, nám da và thậm chí là ung thư da. Do đó bạn cần chú ý bảo vệ da bằng cách thoa kem chống nắng và đội mũ rộng vành, đeo kính mát khi đi ra ngoài.

#5. Ăn nhiều rau quả, trái cây và tập thể dục điều độ


Ăn nhiều trái cây và rau quả sẽ cung cấp nhiều chất chống oxy hóa, bảo vệ làn da, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Ngoài ra nó còn giúp tăng cường lưu thông máu, thải độc và giúp cơ thể giữ được vẻ tươi trẻ qua thời gian.

Ngoài những cách chăm sóc da phía trên thì các bạn nữ cũng đừng quên bổ sung thêm cho mình những sản phẩm thuốc uống đẹp da, để đẩy nhanh hiệu quả làm trắng da từ bên trong.

Giới thiệu sản phẩm thuốc uống đẹp da Probio White


Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn 100% từ thảo dược tự nhiên kết hợp công nghệ men vi sinh hiện đại của Hoa Kỳ.



Men vi sinh Lactobacillus Casei, Ke-99

Thành phần độc quyền từ công nghệ men vi sinh, cải thiện hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp hấp thu những dưỡng chất làm đẹp được tối ưu nhất.

L-Glutathione- Reduced ( Từ KYOWA USA)

Ức chế quá trình sản sinh hắc sắc tố Melanin, đồng thời bảo vệ làn da khỏi những tác động của môi trường xung quanh.

N-Acetyl- Cysteine ( NAC)

Kích thích quá trình tổng hợp Glutathione - khiến cho làn da trắng hồng dần từ sâu bên trong. Ngoài ra nó còn giúp tăng sức đề kháng cho da, phục hồi làn da săn chắc, khỏe mạnh.

Alpha Lipoic Acid (ALA)

Đây là thành phần chống oxy hóa hiệu quả trong thuốc uống đẹp da, nó giúp điều hòa quá trình tái tạo da và hoạt động của tuyến dầu, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da trả lại làn da căng mịn, tươi trẻ rạng rỡ.

Collagen Peptide

Thành phần Collagen chiếm đến 75% cấu trúc của tầng trung bì, là nhân tố chính quyết định đến độ săn chắc, đàn hồi của làn da. Collagen Peptide với phân tử cực nhỏ, dễ hấp thu vào cơ thể cho phép làm săn chắc và giảm nếp nhăn, trẻ hóa làn da hiệu quả.

Vitamin C

Giúp tăng cường hệ miễn dịch, độ chắc khỏe của làn da. Đồng thời, vitamin C cũng là chất oxy hóa cần thiết để cơ thể tổng hợp collagen, ngăn chặn những vấn đề xuất hiện trên da khi bước qua tuổi 30.

Lý do vì sao nên lựa chọn thuốc uống đẹp da Probio White


Được tạo bởi Blogger.