[ads-post]

Thuốc uống trắng da Probio White là sản phẩm làm trắng da với công nghệ độc quyền của Hoa Kỳ có công dụng trẻ hóa làn da, ngăn ngừa tình trạng thâm nám, lão hóa xảy ra trên da.

Thuốc uống trắng da Probio White

Khi mà hiện nay, những thực phẩm chức năng xuất hiện ngày càng nhiều từ các hãng khác nhau với các công dụng làm trắng da khác biệt. Chính vì thế khiến cho các chị em khó khăn trong việc lựa chọn thuốc uống trắng da phù hợp với bản thân mình.

Vậy thì tại sao các bạn nữ không thử ngay sản phẩm

Thuốc uống trắng da Probio White - Công thức làm đẹp độc quyền của Hoa Kỳ




Làn da ngâm đen, thâm nám khiến cho bạn lo sợ, không đủ tự tin khi giao tiếp với mọi người. Nó cũng khiến cho bạn khó khăn hơn trong việc lựa chọn những trang phục mà mình yêu thích.

Nhờ những liệu trình, dịch vụ làm trắng tại các spa, thẩm mỹ viện giúp cải thiện làn da trắng hồng. Thế nhưng hiệu quả mang lại của nó chỉ duy trì trong khoảng thời gian ngắn.

Thế nhưng khi sử dụng thuốc uống trắng da Probio White này sẽ giúp bạn giải quyết hoàn toàn những vấn đề phát sinh trên da, nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ. Ngoài ra còn tăng cải thiện hệ tiêu hóa, tăng sức đề kháng trên da chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh.

Tại sao nên lựa chọn thuốc uống trắng da Probio White ?




Khi bước qua tuổi 30, những vấn đề như nám, tàn nhang, thâm sạm sẽ xuất hiện dần trên da. Nhất là tình trạng lão hóa khiến cho làn da nhăn, chảy xệ.

Vào lúc này đây, ngoài những phương pháp chăm sóc da thông thường ra, bạn nên bổ sung thêm cho mình dưỡng chất cần thiết có trong những viên uống thực phẩm chức năng, để bổ sung ngay cho cơ thể.

Ngoài công dụng làm trắng da thì thuốc uống trắng da Probio White còn hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng nám, tàn nhang một cách hiệu quả. Ngoài ra nó còn giúp làm mờ những vết sẹo do mụn để lại trên da, trẻ hóa làn da, ngăn chặn tình trạng nhăn nheo của làn da, phục hồi làn da tuổi thanh xuân.

Thành phần có trong thuốc uống trắng da Probio White


L-Glutathione-Reduced ( Từ KYOWA USA) giúp thải độc, ức chế quá trình sản xuất hắc sắc tố Melanin trong cơ thể, tăng sức đề kháng bảo vệ da khỏi sự xâm hại của tia UV, ngăn ngừa hình thành nám và tàn nhang, lão hóa da, phục hồi làn da tràn đầy sức sống.



– N-Acetyl Cystein: 215 mg.

– Sodium Ascorbate: 50 mg.

– Glutathione-Reduced: 100 mg.

– Collagen Peptide: 100 mg.

– Lactobacillus Casei: 5 tỷ CFU.

– Alpha Lipoic Acid: 50 mg.

Chỉ cần sử dụng 2 viên / mỗi ngày, sau khi ăn 30 phút vào buổi sáng và buổi tối.

Nên sử dụng liên tục, tránh trường hợp ngắt quãng, để hiệu quả làm trắng da được tốt nhất nhé.

Sản phẩm thuốc uống trắng da Probio White đã được cơ quan Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận an toàn cho sức khỏe. Hiện đang được P2H Group độc quyền phân phối trên toàn quốc.

Được tạo bởi Blogger.