[ads-post]

Thuốc uống trắng da Probio White, sản phẩm làm đẹp được hầu hết tất cả chị em phụ nữ yêu thích để sở hữu làn da trắng hồng hoàn hảo mà không cần phải mất quá nhiều thời gian vào các dịch vụ tắm trắng hay tiêm trắng.



Được xem là bậc thầy của mọi sản phẩm làm đẹp, là lựa chọn hoàn hảo cho việc chăm sóc làn da trắng hồng hiện nay. Sản phẩm Probio White đã được bộ an toàn thực phẩm và dược phẩm FDA của Hoa Kỳ chứng thực an toàn sức khỏe, nên các bạn nữ cứ an tâm mà sử dụng.

Tập đoàn Probio Health chính là thương hiệu khá nổi tiếng về lĩnh vực chăm sóc da cho ra đời nhiều sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại vẻ đẹp tự nhiên cải thiện làn da trắng hồng cho tất cả chị em phụ nữ.

Công dụng thuốc uống trắng da Probio White


Với hàm lượng Glutathione cao giúp da trắng sáng từ bên trong, chống oxy hóa cực mạnh, giúp hỗ trợ điều trị triệt để hiện tượng nám, tàn nhang, nếp nhăn.



Probio White giúp tái tạo lại tế bào da, làm trẻ hóa, giúp da trở nên mềm mại, săn chắc và khỏe mạnh hơn, kích thích hình thành tế bào mới hiệu quả. Dưỡng da trắng sáng toàn thân từ bên trong và không hề gây ra bất kì tác dụng phụ nào do chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên.

Thành phần thuốc uống trắng da Probio White




– Collagen Peptide: 100 mg.

– N-Acetyl Cystein: 215 mg.

– Glutathione-Reduced: 100 mg.

– Alpha Lipoic Acid: 50 mg.

– Lactobacillus Casei: 5 tỷ CFU.

– Sodium Ascorbate: 50 mg.

Hàm lượng cao Glutathione là chìa khóa cho làn da trắng sáng tự nhiên, trung hòa các gốc tự do, làm da trắng dần lên từ bên trong.

Men vi sinh Lactobacillus Casei, Ke-99 của công nghệ men vi sinh Nhật Bản, giúp cải thiện hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Tăng khả năng hấp thu những dưỡng chất làm trắng khi đưa vào cơ thể.

Alpha Lipoic Acid hoạt chất chống oxy hóa mạnh mẽ mà cơ thể dễ dàng hấp thụ.

Vitamin C giúp kích thích quá trình tổng hợp Collagen, gây ức chế quá trình sản xuất Melanin. Nhờ vậy giúp cải thiện làn da tươi trẻ, ngăn chặn quá trình lão hóa trên da.

Hiệu quả trắng da của thuốc uống trắng da Probio White




Hướng dẫn sử dụng thuốc uống trắng da Probio White


Chỉ với 2 viên mỗi ngày, sau khi ăn 30 phút vào buổi sáng và buổi tối.

Lưu ý: nên sử dụng thuốc liên tục mỗi ngày, tránh tình trạng ngắt quãng khiến cho tác dụng làm trắng da không được như mong muốn.

Đối với những bạn nữ có thể trạng đặc biệt thì nên tìm đến bác sĩ kiểm tra và tư vấn liệu trình sử dụng thuốc phù hợp. Không nên tự ý sử dụng thuốc để tránh những trường hợp không mong muốn xảy ra trên da nhé.
Được tạo bởi Blogger.