[ads-post]

Dưỡng làn da sương khói chính là xu hướng dưỡng da chuẩn Hàn Quốc 2018. Làn da như được phủ lớp sương mỏng mịn màng trong sáng như ánh mặt trời sau cơn mưa. Vậy dưỡng làn da sương khói là gì? Cách thức thực hiện ra sao?

Xu hướng dưỡng da 2018

Từ trước đến nay, liệu trình chăm sóc da của các cô gái Hàn Quốc luôn trở thành xu hướng của hầu hết phụ nữ Châu Á. Chắc cũng bởi vì mong muốn sở hữu làn da trong suốt như thủy tinh, bóng khỏe và mượt mà luôn là ước mơ của hầu hết các cô nàng.

Dưỡng làn da sương khói là gì?


Tiêu chuẩn dưỡng làn da trong trẻo, trắng sáng, đều màu như có lớp sương nhẹ trên mặt.

Điểm đặc sắc của việc dưỡng làn da sương khói chính là việc cung cấp đầy đủ độ ẩm cần thiết cho làn da.

Xu hướng dưỡng da chuẩn Hàn Quốc 2018


Chỉ với những điều cần chú ý khi dưỡng da sau đây, là các bạn nữ đã có ngay làn da sương khói như các phụ nữ Hàn Quốc rồi đấy nhé.

Xu hướng dưỡng da chuẩn Hàn Quốc 2018

#1. Da xỉn màu


Nguyên nhân chính của làn da xỉn màu là do lớp tế bào chết không được làm sạch. Bởi lẽ, da chúng ta hàng ngày vẫn sản sinh ra những tế bào mới, và lớp tế bào cũ sẽ dần dần được đẩy lên trên cùng của bề mặt da. Nếu lớp tế bào chết này không được lấy đi thường xuyên sẽ khiến làn da bị sạm đi, ngăn cản sự thẩm thấu của các sản phẩm dưỡng da, và có thể gây ra mụn.

Xu hướng dưỡng da Hàn Quốc 2018

Giải pháp: Tẩy tế bào chết là giải pháp hữu hiệu nhất trong trường hợp này. Cách đơn giản nhất là dùng các sản phẩm tẩy tế bào chết chuyên biệt từ 1 đến 2 lần/tuần. Ngoài ra, bạn có thể dùng mặt nạ ngủ có khả năng thanh lọc làn da để có được “làn da sương khói”. Hoặc bạn có thể sử dụng các loại nước cân bằng có khả năng làm sạch dịu nhẹ dùng mỗi ngày để lấy đi các tế bào chết.

#2. Tắc nghẽn lỗ chân lông


Nguyên nhân: Vi khuẩn, bụi bẩn và dầu thừa hòa lẫn với tế bào chết sẽ làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Đừng xem thường tác hại của việc lỗ chân lông bị tắc nghẽn! Bí tắc lỗ chân lông sẽ khiến da xuất hiện mụn đầu đen, mụn đầu trắng và cả mụn mủ.

Xu hướng dưỡng da chuẩn Hàn Quốc

Giải pháp: Làm sạch da là điều tiên quyết trong cách dưỡng da kiểu Hàn. Phụ nữ Hàn rất quan tâm đến việc làm sạch. Với những ngày trang điểm đậm, phụ nữ Hàn sử dụng cả triple cleansing (làm sạch da 3 bước với nước tẩy trang, dầu tẩy trang, và sữa rửa mặt) và kết thúc bằng nước cân bằng làm sạch da.

#3. Da bị kích ứng


Nguyên nhân: Thực ra một số trong chúng ta sở hữu làn da nhạy cảm “đỏng đảnh khó chiều” nên dễ dàng bị kích ứng da. Tuy nhiên, việc chà xát da quá mạnh trong lúc rửa mặt, tẩy tế bào chết, hay sử dụng các sản phẩm có tính tẩy rửa mạnh và độ pH cao cũng là nguyên nhân gây kích ứng da. Khi bị kích ứng, da bạn sẽ bị đỏ, khô ráp và có cảm giác châm chích, bỏng rát.

Dưỡng da chuẩn Hàn Quốc 2018

Giải pháp: Hãy chăm sóc làn da thật nhẹ nhàng! Không nên quá mạnh tay trong lúc làm sạch da, mà hãy massage nhẹ nhàng. Sử dụng khăn bông, khăn giấy hoặc bông tẩy trang để lau khô mặt tránh việc chà quá mạnh. Ngoài ra để áp dụng xu hướng dưỡng da chuẩn Hàn Quốc 2018 đúng cách, chỉ nên sử dụng những sản phẩm rửa mặt có nồng độ pH 5.5 đến 6.0. Các bạn gái cũng đừng quên sử dụng nước cân bằng sau khi rửa mặt để cân bằng lại độ pH trên da nhé.

#4. Ảnh hưởng từ môi trường


Nguyên nhân: những tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời, bụi bẩn trong không khí ... gây ra tình trạng viêm da xuất hiện những vấn đề mụn, đốm nâu trên da. Ngoài ra chế độ sinh hoạt thiếu khoa học, thực đơn ăn uống không đủ dưỡng chất cũng ảnh hưởng không tốt đến làn da và khiến cho nó bị suy yếu dần đi.

Xu hướng dưỡng da Hàn Quốc

Giải pháp: Sử dụng kem chống nắng mỗi khi tiếp xúc với ánh nắng để có thể bảo vệ làn da khỏi các tia UV độc hại. Ngoài ra trong thực đơn ăn uống hàng ngày các bạn nữ cũng đừng quên bổ sung thêm những món ăn giúp chống oxy hóa để tăng sức đề kháng cho cơ thể. Đừng quên tập thể dục thể thao hàng ngày để cơ thể dẻo dai, và tinh thần luôn thoải mái nhé.

Như vậy xu hướng dưỡng da chuẩn Hàn Quốc 2018 đã xong rồi đấy. Chúc các bạn nữ có thể dưỡng làn da thật xinh xắn, trong sáng như mong ước nhé.
Được tạo bởi Blogger.