[ads-post]

Viên uống đẹp da Probio White cung cấp những dưỡng chất cần thiết giúp làn da chống lại tình trạng khô, nhăn, sạm. Cải thiện làn da trắng hồng từ sâu bên trong, trả lại làn da trẻ trung, mịn màng.

Viên uống đẹp da Probio White

Khi mà nhu cầu làm đẹp bản thân ngày càng cao, chính vì vậy mà thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại sản phẩm giúp chăm sóc da, bảo vệ da, hay những sản phẩm giúp làm trắng da. Vậy làm sao để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân mình?

Hiểu được điều này, tập đoàn Probio Health giới thiệu đến các bạn nữ

Viên uống đẹp da Probio White - Chăm sóc làn da trẻ trung mịn màng


Được nhận định là thực phẩm chức năng có tác dụng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến từ Hoa Kỳ. Nghiên cứu và xây dựng dựa trên công nghệ men vi sinh hiện đại của Nhật Bản.

Viên uống đẹp da

Sản phẩm đã được cục an toàn thực phẩm và dược phẩm FDA Hoa Kỳ chứng nhận là an toàn cho sức khỏe, bổ sung vitamin và các dưỡng chất làm đẹp cần thiết giúp giữ gìn làn da mịn màng, săn chắc và tươi trẻ.

Làn da khỏe mạnh sẽ giúp bảo vệ cơ thể chống lại các tác nhân gây hại bên ngoài. Chính vì vậy việc đảm bảo cho da luôn khỏe mạnh là điều quan trọng và cần thiết. Khi bước vào độ tuổi 30, do tác động của quá trình lão hóa tự nhiên và môi trường ô nhiễm, quá trình tổng hợp collagen và elastin trong cơ thể giảm dần, khiến cho quá trình lão hóa xuất hiện trên da.

Công dụng của viên uống làm đẹp da Probio White


Cung cấp lượng collagen cần thiết cho da, giúp làm chậm quá trình lão hóa. Thành phần collagen có chức năng liên kết các mô, nhờ vậy giúp phục hồi độ đàn hồi, săn chắc cho làn da.

Viên uống làm đẹp da

Bên cạnh đó, Probio White còn bổ sung thêm những dưỡng chất cần thiết cho da như

– Collagen Peptide: 100 mg.

– Glutathione-Reduced: 100 mg.

– Lactobacillus Casei: 5 tỷ CFU.

– N-Acetyl Cystein: 215 mg.

– Sodium Ascorbate: 50 mg.

– Alpha Lipoic Acid: 50 mg.

– Probio White chính là giải pháp làm đẹp toàn diện từ bên trong, giúp giữ gìn làn da mịn màng, săn chắc và tươi trẻ.

Viên uống làm đẹp da Probio White

– Cải thiện hệ tiêu hóa, giúp việc hấp thu những dưỡng chất làm trắng được tối ưu nhất.

– Kích thích quá trình tổng hợp Glutathione, ức chế quá trình sản sinh hắc sắc tố Melanin, cải thiện làn da trắng hồng, mềm mịn.

– Loại bỏ tế bào chết trên da, trung hòa các tế bào tự do.

– Cung cấp độ ẩm, Collagen cần thiết cho da giúp tăng sức đề kháng bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại của môi trường xung quanh.

Lưu ý khi sử dụng viên uống đẹp da Probio White


Nếu như bạn đang gặp phải những bệnh khác. Các cô nàng nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn liệu trình sử dụng hợp lý.
Được tạo bởi Blogger.