[ads-post]

Chỉ với 5 sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn hiệu quả đến từ những Quốc Gia như Pháp, Mỹ, Nhật, Hàn... Các thành phần chính được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, thân thiện và phù hợp với mọi làn da.



Ấn Độ, quốc gia nổi tiếng về những loại thảo dược, tinh dầu. Chính vì thế các sản phẩm chăm sóc và dưỡng da chiết xuất từ thiên nhiên vô cùng lành tính, giúp điều trị mụn vô cùng hiệu quả.

Cùng điểm qua top 5 sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn hiệu quả nhất hiện nay


#1. Sữa rửa mặt Aroma Magic Neem & Tea Tree Face Wash


Với chiết xuất từ Neem và tinh dầu tràm trà (tea tree) giúp kháng viêm, kháng nấm, ngăn ngừa mụn. Chưa hết với chiết xuất hoa hồng giúp nuôi dưỡng và Lavender trẻ hóa làn da, các thành phần vitamin và beta-carotene giúp chống oxy hóa, làm mờ sẹo, cải thiện tone màu da.



Nồng độ pH tự nhiên có trong sữa rửa mặt rất dịu nhẹ, có mùi tràm trà khá đặc trưng. Lúc sử dụng bạn sẽ không phải lo lắng về làn da khô rát, nhất là đối với những bạn gặp phải tình trạng mụn, sẹo trên da.

Giá tham khảo: 150.000VNĐ/sản phẩm 100ml

#2. Kem chống nắng Aroma Magic Sunblock


Thành phần chính của kem chống nắng Aroma Magic Sunblock là các thành phần cơ bản như beewax và kẽm oxit trong kem chống nắng vật lý. Cùng những thành phần làm mềm mịn da như chiết xuất mầm lúa mì, hạt carot và dầu jojoba. Ngoài ra, tinh dầu Cúc La Mã còn làm dịu da.



Chất kem chống nắng màu hồng nhẹ, bôi lên da mịn da, không bóng nhờn. Với chỉ số SPF30, PA++ thì kem chống nắng Aroma Magic Sunblock chỉ phù hợp với những bạn ít vận động, ngồi văn phòng.

Ưu điểm của kem chống nắng này là thành phần lành tính, phù hợp dùng hàng ngày cho các bạn dễ lên mụn, không gây bóng dầu suốt cả ngày.

Giá tham khảo: 240.000 VNĐ/sản phẩm 100ml.

#3. Mặt nạ Auravedic Anti Blemish Clear Skin


Sản phẩm này có thể là tình yêu đầu đời với mỹ phẩm Ấn Độ của nhiều bạn đơn giản là vì nó đã quá nổi tiếng. Có những beauty blogger châu Á lẫn châu Âu nói đây là loại mặt nạ trị mụn hiệu quả nhất họ từng dùng.



Với thành phần chính là bột lá Neem có khả năng trị mụn cao hơn cả dầu tràm trà thì mọi vấn đề về mụn đều có thể được giải quyết gọn nhẹ với loại mặt nạ này. Sau vài lần đắp, nhân mụn sẽ được gom lại và khô se, dễ dàng lấy ra bằng cây lấy mụn. Không chỉ có vậy, dù là mặt nạ trị mụn nhưng em nó lại không hề gây khô da. Nếu bạn đang bị mụn hoặc cần một loại mặt nạ detox cho da thì hãy rước ngay em này thêm vào chu trình dưỡng da mỗi ngày bạn nhé!

Giá tham khảo: 160.000VNĐ/ sản phẩm 50g

#4. Mặt nạ đàn hương Sanface Just Herbs


Mặt nạ Sanface có một bảng thành phần rất “đáng sở hữu”. Đất sét khoáng sản giúp thải độc và làm sạch da. Cùng với hạt cây thì là, trigonella giúp trẻ hóa làn da. Gỗ đàn hương giúp chống oxy hóa và dịu vết bỏng nắng.

Mặt nạ này rất phù hợp cho những bạn có làn da lỗ chân lông to, nhiều dầu, có mụn đầu đen và mụn cám nhiều.



Vì có thành phần gỗ đàn hương nên khi sử dụng những lần đầu có thể bạn sẽ thấy châm chích, tốt nhất bạn nên sử dụng trước ở một vùng da nhỏ trước khi dùng cho cả khuôn mặt nhé.

Giá tham khảo: 330.000 đồng/sản phẩm 150g

#5. Dầu dưỡng Auravedic Skin Lightening Oil


Bạn có từng dùng qua sản phẩm dầu dưỡng trắng da hay chưa ?

Công dụng làm đẹp hiệu quả hơn so với serum, kem dưỡng trắng. Tuy nhiên với chi phí khá cao khiến cho nhiều bạn đắn đo, thế nhưng để sở hữu làn da đẹp thì chẳng có lý do gì mà lại không dùng thử đúng không nào?



Với thành phần từ tinh dầu thiên nhiên, nên chất dầu hơi đặc sẽ khiến cho ban đầu sẽ hơi nặng mặt, bạn chỉ cần thư giãn trong khoảng vài phút để thấm dần vào da thì sẽ không còn cảm giác nhờn rít nữa. Tuy nhiên sản phẩm này sẽ có mùi hương khá nồng, nhưng về công dụng làm trắng sáng da thì hiệu quả không ngờ đấy nhé.

Giá tham khảo: 280.000VNĐ/sản phẩm 100ml
Được tạo bởi Blogger.