[ads-post]

Vấn đề lão hóa trên da luôn khiến cho không ít bạn nữ cảm thấy lo sợ, liệu có thuốc uống đẹp da nào giúp ngăn chặn tình trạng vết nhăn xuất hiện trên da hay không?



Mặc dù hiện nay cũng có nhiều dòng kem dưỡng da giúp chăm sóc làn da mềm mịn, làm mờ vết nhăn, thâm nám, sạm da hiệu quả. Nhưng khi ngừng sử dụng là những vấn đề đó lại xuất hiện.

Chính vì vậy, tập đoàn Probio Health có trụ sở tại Hoa Kỳ đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm

Thuốc uống đẹp da Probio White - Lưu giữ vẻ đẹp tuổi thanh xuân


Hoạt chất protein collagen có công dụng duy trì tính đàn hồi của các mô trên da được được sản sinh khá nhiều ở độ tuổi 25.



Tuy nhiên khi bước qua tuổi 25 cơ thể bắt đầu ngưng quá trình sản sinh Collagen, vì vậy khiến cho làn da mất đi độ căng mịn, tươi trẻ, khiến cho các dấu hiệu lão hóa da bắt đầu hình thành.

Men vi sinh Lactobacillus Casei, Ke-99 đây là thành phần độc quyền của tập đoàn Probio Health, cải thiện hệ tiêu hóa khỏe mạnh giúp hấp thu tối ưu tốt nhất các dưỡng chất làm trắng trong cơ thể.

Vậy nguyên nhân chính gây ra sự lão hóa của da là gì?


– Do da không được cung cấp độ ẩm đầy đủ trong thời gian dài.

– Do những dòng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc gây hại cho da.

– Do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, ảnh hưởng bởi những tác nhân gây hại từ mô trường xung quanh.


Công dụng của thuốc uống đẹp da Probio White




– Cung cấp độ ẩm cần thiết vào lớp biểu bì hồi sinh vẻ rạng rỡ hồng hào cho da.

– Nhờ thành phần Glutathione giúp kích thích quá trình tổng hợp Collagen trong cơ thể, giúp phục hồi làn da căng mịn đầy sức sống.

– Alpha Lipoic Acid (ALA) chất chống oxy hóa vạn năng, bảo vệ da khỏi ảnh hưởng của tia cực tím và bụi bẩn bên ngoài môi trường.

– Vitamin C tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, tăng sức đề kháng cho da ngăn ngừa tình trạng sạm da, thâm nám, tàn nhang trên da.

– L-Gluathione- Reduced ( Từ KYOWA USA) loại bỏ hắc sắc tố Melanin trong cơ thể, cải thiện hệ tiêu hóa phục hồi làn da trắng hồng từ sâu bên trong.

Hiện sản phẩm Probio White đã được P2H Group độc quyền phân phối trên khắp cả nước. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp tại các đại lý, phòng spa, thẩm mỹ viện dưới đây.

Được tạo bởi Blogger.