[ads-post]

Viên uống đẹp da Probio White được sản xuất bởi tập đoàn Probio Health của Hoa Kỳ mang lại những công dụng làm da trắng hồng, sáng mịn từ bên trong, làm giảm vết nhăn, sạm da cũng như ngăn chặn những vấn đề lão hóa da hiệu quả.

Viên uống trắng da đẹp da Probio White - Bí kíp trẻ lâu cho phụ nữ sau 25




Khi bước qua tuổi 25, các bạn nữ thường gặp phải tình trạng nào?

Có phải là các bạn nữ luôn mong muốn có cho mình làn da trắng hồng, mịn màng, trẻ trung, quyến rũ?

Hãy có qua những công nghệ làm đẹp da bằng những liệu trình tắm trắng, spa, hay tiêm trắng. Những phương pháp này có tác dụng mau chóng nhưng khó có thể giữ mãi làn da trắng hồng lâu dài.

Chính vì vậy tập đoàn Probio Health chính thức giới thiệu

Viên uống đẹp da Probio White - Lựa chọn thông minh cho công cuộc làm đẹp


Sản phẩm đã được cơ quan Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận là an toàn cho sức khỏe và làm ức chế quá trình sản sinh hắc sắc tố Melanin, trả lại làn da trắng hồng và tươi trẻ, săn chắc, mịn màng, ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa da.



Lý do mà bạn nên sử dụng viên uống đẹp da Probio White


- Phục hồi làn da trắng hồng, chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa tình trạng lão hóa, thâm nám, da không đều màu.

- Ức chế quá trình tổng hợp hắc sắc tố Melanin.

- Cung cấp độ ẩm cần thiết, giữ mãi làn da trẻ trung, săn chắc.

- Kích thích sản sinh Collagen và Elastin làm mờ vết nhăn, tăng khả năng đàn hồi cho da.

- Bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh.

- Cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng cho da.

Thành phần chính trong viên uống đẹp da Probio White


L-Glutathione Reduced có công dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, ngăn chặn quá trình lão hóa da, ức chế quá trình sản sinh tế bào melanocyte, phục hồi làn da trắng hồng từ sâu bên trong.


Men vi sinh Lactobacillus Casei, Ke-99: Cải thiện hệ tiêu hóa, giúp tăng khả năng hấp thu dưỡng chất làm trắng từ bên trong cơ thể, tăng cường sức đề kháng bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại từ mô trường xung quanh.

Viên uống đẹp da Probio White - Gìn giữ làn da tuổi thanh xuân


Được đánh giá là sản phẩm hỗ trợ rất tốt cho việc ngăn chặn những dấu hiệu lão hóa da trên cơ thể, làm mờ những vết thương do mụn để lại.



Alpha Lipoic Acid: Được công nhận là chất chống oxy hóa mạnh mẽ ngăn chặn tác động bởi các gốc tự do gây hại từ mô trường, điều hòa quá trình tái tạo da và điều hòa quá trình hoạt động của tuyến dầu.

Vitamin C (As rose hips): Cải thiện hệ thống miễn dịch, phục hồi lại độ chắc khỏe cho làn da. Đồng thời nó còn giúp thúc đẩy quá trình tổng hợp Collagen làm mờ vết thâm nám, sạm da trả lại làn da hồng hào từ bên trong.

Sản phẩm viên uống đẹp da Probio White đã được P2H Group độc quyền phân phối. Hiện đã có mặt trên tất cả đại lý, phòng spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc.

Được tạo bởi Blogger.