[ads-post]

Hoa Kỳ nơi khởi nguồn của những sản phẩm làm đẹp nổi tiếng, như thuốc uống làm đẹp da Probio White được hầu hết chị em phụ nữ yêu thích và sử dụng. Bởi những công dụng làm đẹp, chống nhăn, chống lão hóa từ sâu bên trong mà nó mang lại.

Thuốc uống làm đẹp da Probio White

Sản phẩm này nhanh chóng được hầu hết chị em phụ nữ Châu Á đón nhận để cải thiện làn da căng mịn, tươi trẻ, phục hồi làn da tuổi thanh xuân.

1. Vai trò của Collagen trong việc làm đẹp


Đây là thành phần chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể, giúp kết nối các mô giúp làm tăng sự đàn hồi trên da, cũng chính vì vậy mà chúng rất dễ bị tổn thương do tác động từ các tác nhân bên ngoài.

Bổ sung lượng Collagen đầy đủ giúp da khỏe mạnh, săn chắc, không gặp phải tình trạng nếp nhăn, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa.

2. Nguyên nhân gây nên tình trạng lão hóa


Nguyên nhân gây nên tình trạng lão hóa

- Do tuổi tác: tốc độ thay mới tế bào sẽ chậm dần lại. Việc sản sinh thành phần Collagen và Elastin bị chậm lại khiến cho những dấu hiệu lão hóa dần dần hình thành trên da.

- Do ánh nắng: Tia UV có trong ánh nắng mặt trời làm hư tổn đến các sợi cơ liên kết, gây tổn thương đến các thành phần Collagen và Elastin ở lớp bì.

- Do ô nhiễm: Các bụi bẩn có trong không khí như CO, các oxit Nitơ, Chì, Chloroflourocarbon… là những tác nhân chính tạo ra các gốc tự do, tàn phá rất mạnh và làm thoái hóa Collagen và Elastin.

- Do mất ngủ: Trong khi ngủ tiến trình phục hồi tái tạo tế bào da mới diễn ra nhanh hơn. Việc mất ngủ khiến cho quá trình tái tạo tế bào da mới bị chậm lại.

3. Công dụng của thuốc uống làm đẹp da Probio White


Sản phẩm của tập đoàn Probio White là bước đột phá mới trong công nghệ làm đẹp, nhờ áp dụng công nghệ men vi sinh giúp việc chăm sóc da được hiệu quả.

Thuốc uống làm đẹp da

Để duy trì làn da khỏe mạnh, trẻ trung thì đừng quên bổ sung collagen cho làn da cả bên trong và bên ngoài phục hồi khả năng đàn hồi của da, chống nhăn, duy trì vẻ săn chắc cho làn da, phục hồi làn da mềm mịn.

Ngoài ra nó còn có tác dụng xóa vết nhăn nông, làm mờ nếp nhăn sâu, ngăn chặn hình thành nếp nhăn mới, giúp trẻ hóa da từ trong ra ngoài.

Các thành phần thiên nhiên trong thuốc uống làm đẹp da Probio White


Thành phần trong thuốc uống làm đẹp da Probio White

- L-Glutathione Reduced: Giúp làm trắng da, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, ức chế quá trình sản sinh tế bào melanocyte, hắc sắc tố Melanin.

- Alpha Lipoic Acid: là một chất chống oxy vạn năng giúp trung hòa các gốc tự do gây hại, cải thiện làn da khỏe mạnh.

- Vitamin C (As rose hips): chiết xuất từ công nghệ men vi sinh, kích thích quá trình tổng hợp collagen và ức chế tổng hợp hắc sắc tố Melanin.
Được tạo bởi Blogger.