[ads-post]

Gạo lứt ngoài tác dụng mang đến những lợi ích vàng cho sức khỏe ra thì liệu bạn đã từng nghe qua cách giảm cân nhanh bằng gạo lứt hay chưa ?

Cách giảm cân nhanh bằng gạo lứt như thế nào ?


Tại sao gạo lứt lại có công dụng giúp giảm cân?


Anpha lipoic acid hoạt chất có trong gạo lứt được gọi là Antioxidant giúp rất nhiều trong quá trình chuyển hóa chất béo. Giúp làm giảm lượng mỡ trong cơ thể, tăng cường hoạt chất Glutation - Sản phẩm trung gian của InsulinLiprin.

Cách giảm cân nhanh bằng gạo lứt

Do giữ lại lớp cám lụa bên ngoài chỉ loại bỏ phần vỏ trấu vì thế mà hạt gạo lứt có màu nâu đỏ giữ lại được hơn 90% dưỡng chất nhất là vitamin, nguyên tố vi lượng B1, và rất nhiều chất xơ.

Cách giảm cân bằng gạo lứt

Những lưu ý cần thiết khi áp dụng cách giảm cân bằng gạo lứt


Nếu bạn đang mắc bệnh liên quan đến tim mạch hay thận, tuyệt đối không nên áp dụng phương pháp giảm cân này. Khi áp dụng cách giảm cân nhanh bằng gạo lứt thì bạn phải kiên trì, bởi vì nếu không nó có thể khiến cơ thể bạn nhiễm độc nặng hơn thay vì chữa bệnh đấy nhé.

Phương pháp giảm cân bằng gạo lứt

- Gạo nên ngâm trước 15 phút rồi nấu bằng nồi áp suất. Nếu không có nồi áp suất thì ngâm gạo 2 giờ trước khi nấu bằng nồi cơm điện.

- Nhai thật kỹ, ít nhất 50 lần mới nuốt.

- Gạo lứt đỏ giảm cân nhanh hơn gạo lứt trắng, lứt nổi hay lứt Nhật

- Nếu ngán ăn cơm, bạn có thể thay đổi sang bún, mì, phở lứt, tác dụng đều tốt

Ngoài tác dụng giảm cân ra, gạo lứt còn có lợi ích nào khác không ?


Dưỡng mái tóc và da đẹp mịn màng hơn


Trong gạo lứt chứa rất nhiều thành phần kẽm. Đây là thành phần giúp dưỡng mái tóc khỏe mạnh và làn da tươi sáng, ngăn chặn những vấn đề mụn, lão hóa xuất hiện trên da.

Cách ăn gạo lứt giúp giảm cân nhanh

Ngoài ra gạo lứt còn rất tốt cho sức khỏe răng miệng. Ăn gạo lứt hàng ngày có thể giúp bạn ngăn chặn những vấn đề về răng và các bệnh về nướu lợi.

Ăn gạo lứt 2 lần / tuần giúp bổ sung lượng Magie cần thiết mỗi ngày, nhờ đó giúp tăng cường sức khỏe xương và ngăn chặn những vấn đề bệnh liên quan đến viêm khớp.
Được tạo bởi Blogger.