[ads-post]

Được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo dược từ thiên nhiên. Thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White chính là lựa chọn hoàn hảo cho việc làm trắng da, gìn giữ làn da mịn màng, ngăn chặn những tình trạng lão hóa xuất hiện trên da.

Thuốc uống trắng da chống lão hóa

Giới thiệu về thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White


Đây là viên uống trắng da của Mỹ áp dụng công nghệ men vi sinh hiện đại giúp cải thiện hệ tiêu hóa, đẩy nhanh tốc độ tái tạo tế bào, ngăn chặn tình trạng lão hóa da, phục hồi và cải thiện cấu trúc da, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết đến cho làn da, bổ sung Collagen yếu tố tiên quyết lưu giữ nét thanh xuân.

Thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White

Probio White được đa số các bác sĩ và chuyên viên thẩm mỹ khuyến khích sử dụng vì công dụng làm trắng da chống lão hóa hiệu quả nhất hiện nay, nó giúp hồi phục và tái tạo làn da, loại bỏ những tế bào da chết, và nhất là các chị em phụ nữ sau khi mang thai nó còn giúp hồi phục các vết rạn và làn da chảy xệ sau khi sinh.

Đối với những chị em phụ nữ bắt đầu từ tuổi 35 trở lên, những dấu hiệu lão hóa dần dần xuất hiện trên da điển hình như tình trạng nếp nhăn xuất hiện trên da, làn da khô mất nước, chùng nhão, chảy xệ, màu sắc trên làn da cũng trở nên thâm đen.

Nhờ chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, Probio White đã được cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, tương thích với hầu hết cơ thể con người mà không lo sợ gặp phải tình trạng phản ứng phụ trên da.

Trả lại làn da mềm mại hoàn hảo, ngăn chặn tình trạng nếp nhăn hình thành trên da nhanh chóng, làm mờ đi các vết nám, tàn nhang, đồi mồi, cân bằng lại vóc dáng cơ thể.

Thành phần có trong thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White


Thành phần trong thuốc uống trắng da chống lão hóa

– N-Acetyl Cystein 215 mg và Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU.

– Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg và vitamin C.

– L-Glutathione ở mức hàm lượng 10000mg, collagen và elastin.

– Sodium Ascorbate: 50 mg.

– Collagen Peptide 100 mg và Glutathione-Reduced 100 mg.

Hướng dẫn sử dụng Probio White


Hộp thuốc uống trắng da Probio White gồm 60 viên/lọ. Chỉ với 2 viên uống / mỗi ngày, uống vào buổi sáng và buổi tối sau khi ăn 30 phút.

Hướng dẫn sử dụng thuốc uống trắng da chống lão hóa
Được tạo bởi Blogger.