[ads-post]

Theo thống kê hiện nay của hội phụ nữ thế giới. Có đến 70% chị em phụ nữ khi bước qua tuổi 25 luôn gặp phải tình trạng nám da. Do thời gian dài tiếp xúc với những tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh, khiến cho nội tiết tố nữ Estrogen suy giảm. Đây là lúc mà các chị em phụ nữ suy nghĩ đến việc bổ sung thuốc uống đẹp da Probio White để cải thiện làn da của bản thân mình.

Thuốc uống đẹp da

Đặc biệt sau tuổi 30 thì các chị em rất dễ gặp phải tình trạng rối loạn hormone nữ (Estrogen, Progesterone, Testosterone) dẫn đến những ảnh hưởng tiêu cực về sức khỏe, sinh lý, làn da của bản thân.

Có phải là bạn cũng đang gặp phải các vấn đề này ?

– Làn da ngăm đen, tối màu hoặc tình trạng da không đều màu.

– Tình trạng nám, sạm tàn nhang dần xuất hiện trên da.

– Da khô, nhăn nheo, chảy xệ và xuất hiện các vấn đề nếp nhăn khiến bạn thiếu tự tin.

Thì thuốc uống đẹp da Probio White chính là lựa chọn hoàn hảo cho việc cải thiện những tình trạng trên da.

Thuốc uống đẹp da Probio White

Sản phẩm đạt chứng nhận an toàn cho sức khỏe từ cục quản lý thực phẩm và dược phẩm FDA của Hoa Kỳ. Đây là bước đột phá trong công nghệ làm trắng da từ sâu bên trong. Đã trải qua thử nghiệm lâm sàng về hiệu quả làm trắng chỉ trong 2 tuần.

Được nghiên cứu, đặc chế từ những chuyên gia hàng đầu tại Hoa Kỳ, với 100% thành phần chiết xuất từ thảo dược tự nhiên. Góp phần thúc đẩy công cuộc làm trắng da từ sâu bên trong, phục hồi làn da bị tổn thương, trả lại làn da căng mịn và trắng sáng, xóa sạch các nếp nhăn, ngăn chặn quá trình lão hóa da, duy trì làn da săn chắc rạng ngời trẻ trung tuổi thanh xuân.

Thành phần có trong thuốc uống đẹp da Probio White


– N-Acetyl Cystein 215 mg, Collagen và Elastin.

– Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU và Collagen Peptide 100 mg.

– Glutathione-Reduced 100 mg và L-Glutathione Reduced ở mức hàm lượng 10000mg.

– Các loại Vitamin B, B1, A, C ...

– Sodium Ascorbate 50 mg và Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg.

Nhờ kết hợp công nghệ men vi sinh Probiotics với thành phần Glutathione bộ đôi hoàn hảo giúp giải quyết triệt để những vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa, cải thiện sức đề kháng trên da, bảo vệ da trước tác nhân tia cực tím trong ánh nắng mặt trời, trung hòa những gốc tự do gây hại từ môi trường.

Nhờ vậy giúp cho quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, giúp cho việc hấp thu những dưỡng chất làm đẹp hiệu quả. Thúc đẩy quá trình tổng hợp Collagen tăng cường độ liên kết giữa các tế bào trong da, đẩy lùi những vết thâm nám, ức chế quá trình tổng hợp hắc sắc tố Melanin, cải thiện làn da trắng hồng lên dần dần.

Hướng dẫn sử dụng thuốc uống đẹp da Probio White


Chỉ với việc sử dụng 2 viên / mỗi ngày, vào thời điểm sáng và tối sau khi ăn 30 phút. Để hiệu quả làm trắng da được tốt nhất thì các bạn nữ nên kiên trì sử dụng liên tục trong vòng 6 tháng nhé.

Hướng dẫn sử dụng thuốc uống đẹp da Probio White

Chú ý: Đối với những cô nàng có làn da đặc biệt nhạy cảm, thì tốt nhất nên tìm đến các chuyên viên da liễu để kiểm tra và tư vấn liệu trình sử dụng phù hợp nhé.

Tìm mua sản phẩm thuốc uống đẹp da Probio White ở đâu ?


Hiện tại sản phẩm đang được công ty P2H độc quyền phân phối tại thị trường Việt Nam. Các bạn nữ nếu có nhu cầu thì có thể tìm mua tại tất cả đại lý, phòng spa, thẩm mỹ viện trên toàn Quốc. Với chi phí bán lẻ sản phẩm hiện tại là 1.650.000 / hộp.

Tìm mua thuốc uống đẹp da Probio White ở đâu

( Sản phẩm không phải thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả làm trắng da tùy thuộc vào cơ địa của từng người )
Được tạo bởi Blogger.