[ads-post]

Do chịu nhiều tác động đến từ môi trường như các tác nhân khói bụi, tia cực tím trong ánh nắng mặt trời hoặc kế hoạch sinh hoạt không lành mạnh, không chăm sóc cho da đúng cách…. Chính vì vậy mà việc sử dụng viên uống đẹp da Probio White để duy trì một làn da sạch nám, trắng hồng và không nếp nhăn là điều cần thiết đối với chị em phụ nữ.

viên uống đẹp da

Viên uống đẹp da Probio White - Bước đột phá cho liệu trình làm đẹp


Các chị em phụ nữ có từng thắc mắc, bản thân mình đã áp dụng những phương pháp chăm sóc da thường ngày, thế nhưng làn da vẫn không tránh khỏi những dấu hiệu của tình trạng lão hóa da.

Nguyên nhân là do đâu ?


Đây là do bạn không bổ sung đủ lượng Collagen cần thiết đến cho da. Bởi vì sau khi bước qua độ tuổi 30, lượng Collagen trong cơ thể suy giảm, khiến cho làn da xuất hiện những tình trạng nám, sạm, tàn nhang...

Ngoài vai trò rất quan trọng trong việc cải thiện sắc đẹp, sức khỏe... Collagen có tác dụng kết nối các tế bào, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, phục hồi độ đàn hồi cho da.

Với viên uống Probio White các chị em phụ nữ hoàn toàn yên tâm về độ hiệu quả của sản phẩm. Đã được chứng nhận an toàn cho sức khỏe từ cục quản lý thực phẩm và dược phẩm FDA tại Hoa Kỳ, trải qua thử nghiệm lâm sàng mang lại hiệu quả làm trắng da chỉ trong 2 tuần sử dụng.

chứng nhận viên uống đẹp da Probio White

Công dụng của viên uống đẹp da Probio White


Đối với sắc đẹp:

- Làm giảm các vết nám, vết sạm, tàn nhang chỉ sau 4 tuần sử dụng.

- Các thành phần L-Glutathione-Reduced và N-Acetyl-Cysteine giúp tăng sắc da, trả lại làn da trắng hồng.

hiệu quả của viên uống đẹp da Probio White

- Thành phần Alpha Lipoic Acid (ALA) giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da, làm giảm tình trạng nếp nhăn hiệu quả.

- Ngoài ra viên uống Probio White còn bổ sung độ ẩm cần thiết đến cho da, trả lại làn da mềm mịn, khỏe mạnh, trẻ trung.

Đối với sức khỏe:

- Công nghệ men vi sinh Probiotics giúp cải thiện sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, bảo vệ da chống lại những tác nhân gây hại có trong tia UV từ ánh nắng mặt trời.

- Phục hồi lại tế bào da bị tổn thương, tăng cường quá trình sản sinh Collagen trả lại độ săn chắc trên da.

- Cải thiện hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp cho quá trình hấp thu dưỡng chất làm trắng được tối ưu nhất.

- Thành phần Alpha Lipoic Acid ( ALA ) còn giúp chống oxy hóa rất hiệu quả, trung hòa các gốc tự do gây hại có trong môi trường.

Mua viên uống đẹp da Probio White ở đâu ?


Hiện sản phẩm viên uống Probio White đã được công ty P2H độc quyền phân phối tại Việt Nam. Các chị em phụ nữ có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại hầu hết các đại lý, phòng spa, thẩm mỹ viện trên toàn Quốc. Với chi phí bán lẻ sản phẩm là 1.650.000 / hộp.

đại lý viên uống đẹp da Probio White

( Lưu ý: Sản phẩm không phải thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh )
Được tạo bởi Blogger.