[ads-post]

Tình trạng da ngăm đen, cho dù đã áp dụng nhiều phương pháp chăm sóc da, sử dụng biết bao nhiêu mỹ phẩm vẫn không cải thiện được tình trạng làn da ngăm đen. Chỉ với thuốc uống trắng da Probio White sẽ giúp bạn giải quyết dứt điểm tình trạng này, trả lại làn da trắng hồng, mềm mịn như mong muốn.

Các nhân tố chính ảnh hưởng đến làn da


Các tác nhân từ môi trường xung quanh như bụi bẩn, ánh nắng mặt trời, tình trạng căng thẳng chính là những tác nhân chính gây ra tổn thương đến làn da của bạn. Gây ra những tình trạng sạm đen đến làn da, những dấu hiệu lão hóa xuất hiện như các vết nám, đồi mồi, nếp nhăn… khiến cho các bạn nữ lo lắng.

Thuốc uống trắng da

Thế nhưng để sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng, căng tràn sức sống không còn quá khó khăn chỉ với những phương pháp sau đây:

– Một chế độ ăn lành mạnh, đủ dưỡng chất sẽ giúp da khỏe mạnh. Những thực phẩm tốt cho da nên bổ sung vào thực đơn hằng ngày đó là: Trái cây, rau củ giàu vitamin và chất chống oxy hóa, gạo nguyên hạt, tinh bột… Hạn chế ăn đồ ngọt và bơ sữa, nên uống đủ nước mỗi ngày.

– Chế độ sinh hoạt lành mạnh giúp ngăn chặn quá trình lão hóa xuất hiện trên da. Dành nhiều thời gian cho các hoạt động vui chơi. Việc ngủ đủ giấc hàng ngày sẽ giúp tái tạo và phục hồi da.

– Đừng quên sử dụng kem chống nắng hàng ngày nhé, để tránh những tác hại gây ra bởi tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời. Đây là yếu tố khiến quá trình lão hóa bị đẩy nhanh hơn, các bạn nữ có thể trồng thêm cây xanh trong nhà và nơi làm việc giúp thúc đẩy quá trình lưu thông oxy trong không khí và loại bỏ hoàn toàn các chất độc hại.

Ngoài những phương pháp trên, các bạn nữ cũng đừng quên sử dụng thêm những thực phẩm chức năng để đẩy nhanh công cuộc làm trắng da của bản thân mình nhé.

Thuốc uống trắng da Probio White - Giúp chống nắng làm trắng da hiệu quả


Được nghiên cứu bởi tập đoàn Probio White kết hợp việc áp dụng công nghệ men vi sinh hiện đại, giúp cải thiện làn da của các bạn nữ trắng hồng lên từ sâu bên trong.

Thuốc uống trắng da Probio White

Thành phần chính

– Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU và Collagen Peptide 100 mg.

– N-Acetyl Cystein 215 mg, Collagen và Elastin.

– Glutathione-Reduced 100 mg và L-Glutathione Reduced ở mức hàm lượng 10000mg.

– Sodium Ascorbate 50 mg và Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg.

– Các loại Vitamin B, B1, A, C ...

Công dụng của thuốc uống trắng da Probio White


Chỉ sau 1 tháng sử dụng, các bạn nữ có thể cảm nhận thấy được làn da của bản thân được cải thiện trắng hồng lên dần dần.

Công dụng của thuốc uống trắng da Probio White

Da bật tông trắng sáng, làm chậm quá trình tổng hợp hắc sắc tố Melanin, ngăn chặn hoàn toàn tình trạng lão hóa như thâm nâu, tàn nhang, đồi mồi, vết chân chim...

Tái tạo tế bào da, kích thích quá trình sản sinh Collagen và quá trình tổng hợp Glutathione giúp ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn. Bổ sung độ ẩm cần thiết đến cho da, phục hồi làn da đàn hồi.

Cách sử dụng thuốc uống trắng da Probio White


Hàng ngày vào thời điểm ban ngày và ban đêm, các bạn nữ chỉ việc uống 1 viên trước khi ăn 30 phút.

Cách sử dụng thuốc uống trắng da Probio White

Lưu ý : Đối với những bạn nữ có làn da đặc biệt thì phải tham khảo ý kiến từ những chuyên viên da liễu trước khi sử dụng.

Tìm mua sản phẩm thuốc uống trắng da Probio White ở đâu ?


Được sự ủy quyền từ tập đoàn Probio White.

Hiện sản phẩm đang được tập đoàn P2H Group độc quyền phân phối, các bạn nữ có thể tìm mua tại hầu hết các đại lý, phòng spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc. Với giá bán lẻ 1 hộp / 1.650.000.
Được tạo bởi Blogger.