[ads-post]

Ngoài những công dụng làm đẹp da, chống lại tình trạng lão hóa xảy ra trên da hiệu quả. Thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White còn hỗ trợ cải thiện sức đề kháng cho da, chống oxy hóa, trung hòa những gốc tự do, chống lại các tác nhân gây hại đến da từ môi trường.

thuốc uống trắng da chống lão hóa

Dưỡng trắng da dễ dàng chỉ với thuốc uống Probio White


Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ các chuyên gia của tập đoàn Probio White. Đã được chứng nhận an toàn cho sức khỏe và đã được thử nghiệm lâm sàng trên mọi loại da. Mang đến hiệu quả làm trắng chỉ trong 2 tuần sử dụng, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

Khi mà hiện nay nhu cầu sử dụng thuốc uống trắng da được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên đang trở thành xu hướng làm đẹp trong cuộc sống hiện đại. Nhanh chóng sở hữu làn da trắng trẻo, mịn màng nhưng không mất quá nhiều thời gian, công sức, tiền bạc.

Thành phần chính trong thuốc uống Probio White


Sử dụng công nghệ men vi sinh hiện đại kết hợp với nhiều thành phần khác được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược quý. Kết hợp với thành phần vitamin C, và các khoáng chất,…

Thành phần chính trong thuốc uống Probio White

– Sodium Ascorbate 50 mg và Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg.

– Các loại Vitamin B, B1, A, C ...

– Glutathione-Reduced 100 mg và L-Glutathione Reduced ở mức hàm lượng 10000mg.

– Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU và Collagen Peptide 100 mg.

– N-Acetyl Cystein 215 mg, Collagen và Elastin.

Tất cả các thành phần trên giúp chống oxy hóa mạnh, giữ vai trò bảo vệ da trước tác hại của tia UV trong ánh nắng mặt trời. Ngăn chặn tình trạng sạm, nám, lão hóa. Trả lại làn da khỏe mạnh mịn màng mau chóng.

Tác dụng của thuốc uống trắng da chống lão hóa như thế nào ?


Tác dụng của thuốc uống trắng da chống lão hóa

– Thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, trao đổi chất trong cơ thể, lấy đi oxygen hoạt hóa, ngăn chặn tình trạng lão hóa da.

– Làm mờ tình trạng sạm da, đốm nâu, vết nám nhờ công dụng ngăn chặn sự hình thành hắc sắc tố Melanin có trong thành phần Vitamin C.

– Hồi phục làn da bị tổn thương, làm mờ vết sẹo trên da. Thúc đẩy quá trình tổng hợp Collagen. Trả lại làn da đàn hồi và săn chắc.

– Điều hòa quá trình tái tạo da và hoạt động của tuyến dầu, ngăn ngừa tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông. Bổ sung độ ẩm cần thiết đến cho da.

– Làm giảm tình trạng ngăm đen trên da, cải thiện làn da tối màu nhờ thúc đẩy quá trình tổng hợp Glutathione, chất làm trắng tự nhiên trong cơ thể.
Được tạo bởi Blogger.