[ads-post]

Khi bước sang tuổi 30 làn da sau thời gian gặp phải nhiều tác nhân gây hại như tia UV của ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, mỹ phẩm có nguồn gốc không rõ ràng. Đây là lúc mà bạn cần phải cân nhắc đến việc sử dụng viên uống đẹp da Probio White để cải thiện tình trạng làn da của bản thân.

viên uống đẹp da

Có phải hiện nay bạn đang gặp phải những vấn đề này không?

– Làn da bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa da một cách nhanh chóng và rõ rệt.

– Trên gương mặt dần xuất hiện nhiều nếp nhăn, khô.

– Làn da khiến cho bạn cảm giác già trước tuổi.

– Bạn đã thử hết mọi cách chăm sóc da nhưng vẫn không cách nào phục hồi làn da trẻ trung.

Hãy để viên uống đẹp da Probio White giải quyết khó khăn giúp bạn


Sản phẩm của tập đoàn dược phẩm Probio White – Hoa Kỳ, đây là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm làm đẹp tại Mỹ.

viên uống đẹp da Probio White

Được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên kết hợp với công nghệ men vi sinh hiện đại cho ra sản phẩm làm đẹp da rất hiệu quả, được cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận an toàn cho sức khỏe.

Kết hợp giữa men vi sinh Probiotics và thành phần Glutathione tự nhiên, mang đến những tác động kép giúp gia tăng công dụng làm đẹp da và ngăn chặn tình trạng lão hóa gấp 2 lần, hồi phục làn da cho phái đẹp hiệu quả.

Ngoài ra trong viên uống Probio White còn có những thành phần khác như:

– N-Acetyl Cystein 215 mg, Collagen và Elastin.

– Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU và Collagen Peptide 100 mg.

– Glutathione-Reduced 100 mg và L-Glutathione Reduced ở mức hàm lượng 10000mg.

– Các loại Vitamin B, B1, A, C ...

– Sodium Ascorbate 50 mg và Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg.

Đây là những dưỡng chất rất cần thiết đến cho da giúp chống lại những dấu hiệu lão hóa về da, phục hồi các mô bị tổn thương trên da. Ngoài ra nó còn giúp chống oxy hóa và cải thiện đàn hồi trên da, trả lại làn da trắng sáng, săn chắc, mịn màng hơn.

Chưa hết viên uống Probio White còn thúc đẩy quá trình sản sinh lượng Collagen trong cơ thể, giải phóng hormone vào máu, tái tạo và thay thế những tế bào da lão hóa. Collagen còn đóng vai trò quan trọng trong sự tổng hợp protein cần thiết cho làn da, cải thiện sự liên kết của các mô tế bào trên da, đồng thời nó còn giúp củng cố sức đề kháng của cơ thể.

Viên uống đẹp da Probio White - Lựa chọn hàng đầu cho liệu trình làm đẹp của các bạn nữ


viên uống làm đẹp da Probio White

Tìm mua sản phẩm viên uống đẹp da Probio White ở đâu ?


Hiện tại sản phẩm đã được công ty P2H độc quyền phân phối. Với chi phí bán bán lẻ là 1.650.000 / hộp. Các bạn nữ có thể tìm mua sản phẩm ở hầu hết các đại lý, phòng spa, thẩm mỹ viện trên toàn Quốc.

Lưu ý: Nhất là với những bạn nữ có làn da nhạy cảm hoặc những bạn đang điều trị những vấn đề khác trên da, thì trước khi sử dụng bạn nên tìm đến chuyên viên da liễu để tư vấn liệu trình sử dụng phù hợp.

đại lý viên uống đẹp da Probio White

Hiệu quả làm đẹp tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Sản phẩm không phải thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.
Được tạo bởi Blogger.