[ads-post]

Khi xu hướng dưỡng da làm đẹp đang chuyển từ mặt hoa da phấn sang sáng bóng Glowy thịnh hành hiện nay. Với những bạn ngoài 20 tuổi, thì việc tái tạo da Turnover giảm dần và cần phải sử dụng mỹ phẩm trợ giúp.

Sau đây chia sẻ đến bạn 4 bí quyết dưỡng da trắng sáng đơn giản mà nhiều người thường hay quên.
Những bí quyết giúp da sáng rạng rỡ 

Tẩy sạch tế bào chết bám trên da

Khả năng phản chiếu ánh sáng tốt trên da giúp bảo vệ cơ thể trước những tác nhân tia cực tím gây hại. Đối với tình trạng da xỉn màu chưa chắc là do da không khỏe, chỉ là nhìn không được trẻ trung như những làn da trắng sáng. Tuy nhiên, tình trạng da xỉn màu vẫn có thể làm sáng trở lại bằng cách tẩy hết tế bào chết, với những sản phẩm tẩy da chết dạng cơ học có hạt nhỏ hoặc gel không hạt.



Vì mùa lạnh đang đến gần, da sẽ khô hơn, bạn có thể sẽ phải dưỡng da nghiêm túc hơn. “Khi hàng rào bảo vệ sụp đổ, độ pH bình thường của da sẽ bị ảnh hưởng, dẫn đến quá trình thay da cũng sẽ thay đổi. Việc này khiến các tế bào chết chất chồng lên nhau nếu bạn không tẩy da chết, và da sẽ bị xỉn màu.” Biện pháp tẩy tế bào chết “mạnh tay” hơn là tẩy da chết hoá học hằng tuần bằng BHA.



Dưỡng sáng

Tẩy da chết sẽ giúp bạn quét sạch các tế bào da chết, sần sùi nhưng bạn cũng nên quan tâm đến tầng da bên dưới nữa. Những bạn bị nám hoặc tàn nhang chắc đã biết Vitamin C là giải pháp tối ưu giúp làm sáng và đều màu da. Hãy thêm những loại Serum giàu Vitamin C, các hoạt chất làm sáng vào Routine sángtối.



Các sản phẩm Retinol (loại không cần kê toa) giúp đẩy nhanh quá trình thay da và củng cố cấu trúc da bằng các Collagen khoẻ mạnh.



Nếu chưa biết chọn sản phẩm nào giữa hàng loạt thương hiệu trên thị trường thì hãy tham khảo bài viết top các sản phẩm dưỡng trắng được chị blogger Emmi Hoàng yêu thích.



Dưỡng ẩm

Nếu không được dưỡng ẩm, làn da khỏe khoắn, rạng rỡ của bạn sẽ nhanh chóng bị xỉn màu trở lại. Tất nhiên bạn nên dùng các sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp với loại da của mình, và xây dựng một Routine chăm sóc da đúng chuẩn. Nếu da vẫn khô, bạn có thể thêm bước đắp mặt nạ giấy hoặc mặt nạ ngủ vào buổi tối.



Chống nắng

Chu trình dưỡng da trắng sáng của bạn có thể thất bại hoàn toàn nếu bạn quên mất việc sử dụng kem chống nắng. Bởi vì tia cực tím sẽ khiến cho da bạn đen sạm, lão hóa nhanh chóng.



Vì vậy để có thể bảo dưỡng làn da trắng sáng thì nên tập thói quen sử dụng kem chống nắng mỗi ngày, nhớ là phải thoa 2 tiếng trước khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.
Được tạo bởi Blogger.